ดับฝันยกขบวน! เบนฟิก้า ลั่นไม่ปล่อย เอ็นโซ่ ช่วงเปิดตลาดนี้แน่นอน

เบนฟิก้า ประกาศชัดเจนว่าพวกเขาอยากให้ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ อยู่กับทีมต่อไปจนจบซีซั่นนี้พร้อมปฏิเสธด้วยว่าเรื่องที่ รุย คอสต้า ประธานของทีมบอกจะปล่อย เอ็นโซ่ หากได้ข้อเสนอถึง 120 ล้านยูโร นั้นไม่เป็นความจริง

เบนฟิก้า ยอดทีมแห่ง พรีเมยร่า ลีก ในประเทศโปรตุเกส แถลงการณ์ว่าพวกเขาจะไม่ยอมปล่อยตัว เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ กองกลางดาวรุ่งของทีมออกไปในช่วงเปิดตลาด ซื้อ-ขาย นักเตะในรอบ 2 เดือน มกราคม นี้อย่างแน่นอน

ดาวเตะวัย 21 ปี ย้ายมาร่วมทีม เบนฟิก้า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 10 ล้านยูโร แต่เขากลับโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่ซีซั่นแรก และในเกมกับทีมชาติอาร์เจนติน่า ในศึก ฟุตบอลโลก ก็ยังน่าประทับใจจนเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ทัพฟ้าขาวได้แชมป์โลกครั้งที่ 3 ไปครอง

และจากผลงานที่ผ่านมานั้นทำให้หลายทีมอยากได้ตัวของดาวเตะรายนี้ไปครอบครอง ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ ลิเวอร์พูล ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาก็มีข่าวว่า รุย คอสต้า ประธานของ เบนฟิก้า พร้อมปล่อยตัวนักเตะออกจากทีมก็ต่อเมื่อมีข้อเสนอที่มีมูลค่า 120 ล้านยูโร เท่านั้น ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดก็ได้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง

โดยในแถลงการณ์ระบุว่า “เราขอยืนยันว่าต้องการเก็บ เอ็นโซ่ ให้อยู่กับทีมต่อไปจนจบซีซั่นนี้ เบนฟิก้า ขอชี้แจงว่า รุย คอสต้า ประธานของเราไม่เคยคุยกับ ดาโซน เกี่ยวกับสถานการณ์ของ เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ แต่อย่างใด”