ไม่ใช่แค่กรีลิช-เคน แมนฯ ซิตี้ หวังฉกสตาร์เชลซีอีกราย เสริมทัพ

ถ้าได้หมดต้องถึงแชมป์ยุโรปแล้ว! แมนฯ ซิตี้ สน แจ็ค กรีลิช กับ แฮร์รี่ เคน ไม่พอ ล่าสุดยังตกเป็นข่าวเล็งสตาร์ เชลซี อีกคนด้วย

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก เล็งที่จะคว้า รีซ เจมส์ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษ ของ เชลซี เข้ามาเสริมทัพอีกรายในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก ดิ แอธเลติก สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มิถุนายน ที่ผ่านมา

“เรือใบสีฟ้า” พร้อมที่จะเทงบเสริมทัพก้อนโตเพื่อป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ลีก และช่วยให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช นำทีมไปถึงแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ได้เสียที หลังซีซั่นที่ผ่านมาพลาดท่าแพ้ เชลซี ในนัดชิงชนะเลิศถ้วยหูใหญ่ไปอย่างน่าเสียดาย

แมนฯ ซิตี้ มั่นใจว่า จะได้ แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า เข้ามาเสริมทัพรายแรก โดยพร้อมทุ่มเงินให้ “สิงห์ผงาด” จำนวน 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) หลังจบศึก ยูโร 2020 นอกจากนั้น ยังเล็ง แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกด้วย โดยหวังดึงมาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า

กวาร์ดิโอล่า ชื่นชอบในฝีเท้าของ เจมส์ และอยากดึงมาร่วมทีมให้ได้ แต่ ดิ แอธเลติก เผยว่า เชลซี ไม่มีความต้องการที่จะปล่อยนักเตะไปให้ทีมคู่แข่งลุ้นแชมป์ อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี้ พร้อมเดินหน้าเต็มตัว และทุ่มเงินก้อนโตเพื่อคว้ามาเข้าถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ให้ได้

สำหรับ เจมส์ วัย 21 ปี ก้าวขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ “สิงห์บลูส์” ตั้งแต่ปี 2019 และได้ลงเล่นไป 84 เกมตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา รวมทั้งติดทีมชาติอังกฤษ ไปแล้ว 7 นัด