กล้ามาก “ดาวดังแมนยูฯ” ขู่ย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หากไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

หนึ่งในแข้งดังของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว ขู่สโมสรว่าจะย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ หากไม่ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ

วันที่ 8 เม.ย. 66 ฟุตบอล อินไซเดอร์ ตีข่าว สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับต้นสังกัดว่าจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟเฟิร์ด หากไม่ได้รับโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับ แมคโทมิเนย์ เคยเป็นส่วนสำคัญของ ปิศาจแดง ลงเล่นไปมากกว่า 60 นัด ตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม เขาได้ลงเล่นเป็นตัวจริงไปแค่ 9 นัด และตกเป็นตัวเลือกรองจากบรรดานักเตะใหม่ที่ย้ายเข้ามาอย่าง คาเซมิโร, คริสเตียน อีริคเซน, มาร์เซล ซาบิตเซอร์ แถมยังมีแนวโน้มด้วยว่า เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการเสริมทัพเพิ่มเติมในตำแหน่งมิดฟิลด์ช่วงซัมเมอร์นี้ ส่งผลให้อนาคตของ แมคโทมิเนย์ มืดมนลงไปอีก

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดระบุว่า แมคโทมิเนย์ แจ้งกับบอร์ดบริหารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้วว่าเขาต้องการจะย้ายทีม หากสถานการณ์ยังไม่เปลี่ยนแปลง และเขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามสม่ำเสมอมากกว่านี้ โดยมีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจาก “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก