ของดีอีกราย! วิลล่า ปิดดีล มุสซ่า ดิยาบี้ เข้าร่วมก๊วน

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวคนดังของโลกฟุตบอล รายงานว่า แอสตัน วิลล่า กลายเป็นทีมที่ได้ตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกคนดังของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เข้ามาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย

แอสตัน วิลล่า ยอดทีมใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปิดดีลคว้าตัว มุสซ่า ดิยาบี้ ปีกคนเก่งของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เป็นผู้ยืนยันข่าวเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

“Here we go” ข้อความยืนยันจาก โรมาโน่ ที่ได้ทวิตผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ซึ่งเป็นเนื้อหาของ ดิยาบี้ ที่ตัดสินใจเลือกย้ายมาซบ สิงห์ผงาด โดยส่วนหนึ่งเป็นเพราะกุนซือของทีมอย่าง อูไน เอเมรี่ นอกจากนี้ก็เป็นเพราะพรีเมียร์ลีก ที่เป็นลีกที่น่าสนใจมากกว่า อัล นาสเซอร์ ในซาอุดิอาระเบีย ที่ยื่นข้อเสนอด้วยเม็ดเงินจำนวนมากกว่า

อย่างไรก็ตาม โรมาโน่ ระบุว่า วิลล่า จะจ่ายเงินให้กับ เลเวอร์คูเซ่น มากกว่า 50 ล้านยูโร สำหรับดีลนี้ เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะวัย 24 ปี

สำหรับ ดิยาบี้ นั้นเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมก่อนหน้านี้ ซึ่งนี่ถือเป็นนักเตะรายที่สามที่ย้ายเข้ามาร่วมทัพสิงห์ผยองต่อจาก ยูริ ตีเลอมันส์ และ เปา ตอร์เรส ที่ย้ายมาร่วมทีมก่อนหน้านี้