ขอบาย! แวร์เนอร์ เตรียมเก็บกระเป๋ากลับรังเก่า

ติโม แวร์เนอร์ ดาวเตะจากทีม เชลซี กำลังเป็นข่าวว่าเตรียมย้ายออกจากทีมในซัมเมอร์นี้ โดยทีมที่คาดว่าจะได้ตัวเขาไปเล่นก็คือ แอร์เบ ไลป์ซิก อดีตต้นสังกัดเดิมของ แวร์เนอร์ ตามการรายงานจาก สกายสปอร์ตในเยอรมัน

ติโม แวร์เนอร์ ย้ายมาร่วมทัพ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ตั้งแต่ปี 2020 ด้วยค่าตัวกว่า 45 ล้านปอนด์ แต่เขาก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกลับมาได้เหมือนสัมยที่เล่นให้กับทีมดังในบุนเดสลีกา โดยเจ้าตัวทำไปได้ 23 ประตู 21 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 89 นัดในสองฤดูกาล

สกายสปอร์ตรายงานว่า ทั้งสองทีมมีการเข้าพูดคุยเจรจากันไปบางส่วนแล้ว และก็มีความคืบหน้าไปค่อนข้างมากด้วย ซึ่งทาง ไลป์ซิก เองก็ยังอยู่ในช่วงที่ต้องหารือกันถึงความเป็นไปได้ว่าจะขอจืม แวร์เนอร์ กลับมาเล่นให้กับสโมสร หรือควรจะทุ่มเงินซื้อดาวเตะชาว เยอรมัน วัย 26 ปี ดี

อย่างไรก็ตาม แวร์เนอร์ เองก็มีความต้องการที่จะย้ายออกจากทีมเพื่อหาสโมสรที่จะให้โอกาสเขาในการลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่เชลซีดูเหมือนว่าโอกาสในการลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอนั้นริบหรี่ลงไปมากทีเดียว ซึ่งนั้นก็หมายถึงโอกาสในการลุยศึกฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ ในปลายปีนี้ด้วย

ทั้งนี้นอกจาก ไลป์ซิกส์แล้วก็ยังมี แอตเลติโก มาดริด ที่กำลังให้ความสนใจในการดึง แวร์เนอร์ ไปร่วมทีมด้วย เพื่อเป็นตัวเลือกที่สองต่อจาก อัลบาโร โมราต้า ในซีซั่นหน้านี้ด้วยเหมือนกัน

สนับสนุนข่าวโดย ufabet