ขอมากกว่านี้! แมนยู ปัดข้อเสนอจากเวสต์แฮม ในดีล แม็กไกวร์

เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมินข้อเสนอจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในการยื่นซื้อ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ซึ่งทัพปีศาจแดงมองว่าน้อยเกินไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข้อเสนอจำนวนเงินกว่า 20 ล้านปอนด์ จากทาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ยื่นมาซื้อตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กคนดังของทีม ตามการรรายงานของ ดิ แอธเลติก

เดวิด มอยส์ กุนซือของทัพขุนค้อน มีความต้องการอยากได้ แม็กไกวร์ ไปเสริมแกร่งแผงหลัง แต่ตอนนี้ก็มีความเป็นไปได้ว่าพวกเขาจะยอมถอยหลังสำหรับดีลนนี้ เนื่องจากว่า เวสต์แฮม ต้องการที่จะจ่ายเงินตามที่คาดไว้ ซึ่งเมื่อแมนยูไม่ยอมรับข้อเสนอนี้ก็ทำให้ทัพขุนค้อนน่าจะยอมถอดใจออกจากการไล่ล่าตัว แม็กไกวร์ ค่อนข้างแน่ชัดแล้ว

ทั้งนี้ แม็กไกวร์ เองก็เริ่มที่จะหมดอนาคตกับทาง แมนยู ค่อนข้างแน่นอนแล้ว เนื่องจากไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมาอย่างต่อเนื่อง แถมยังเป็นตัวเลือกที่สามในตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งหากต้องการโอกาสในการลงสนามมากกว่านี้ ก็จำเป็นที่เขาจะต้องมองหาต้นสังกัดใหม่ให้ได้ในซีซั่นหน้านี้

อย่างไรก็ตาม ด้วยสัญญาของทาง แม็กไกวร์ ในวัย 30 ปี สำหรับตอนนี้ที่จะหมดลงในปี 2025 ทำให้ทางต้นสังกัดอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มองว่าน่าจะเรียกค่าฉีกสัญญาได้มากกว่านี้