ขอลุ้นอีกที! ลื่อหึ่ง แมนยู กลับมาสนใจ ทูเคิ่ล

สื่อดังในเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาสนใจทาบทาม โธมัส ทูเคิ่ล อีกรอบ หากปลด เอริค เทน ฮาก หวังจะให้เข้ามาทำทีมกู้ชื่อเสียงกลับมาอีกครั้ง

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบกับความพ่ายแพ้ในบ้านตัวเองเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเกม แดงเดือดให้กับ ลิเวอร์พูล 0-3 ทำให้หลายคนมองว่าขอเก้าอี้ของกุนซือชาวดัตช์เริ่มสั่นคลอนอีกครั้ง

หลังจากปราชัยให้กับ หงส์แดง แบบสู้ไม่ได้ในเกมบิ๊กแมตช์ที่ผ่านมา บ่อนรับพนันส่วนใหญ่ก็เริ่มให้ เทน ฮาก กลับมาเป็นเต็งหนึ่งที่จะโดนไล่ออกจากการเป็นกุนซือใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ ขณะที่เต็งคนใหม่มีทั้ง แกเร็ธ เซาต์เกต และรุด ฟาน นิสเตลรอย ที่เริ่มมีความเป็นไปได้สูงในการเข้ามารับช่วงต่อ

กระทั่งล่าสุด เดอะ มิเรอร์ เผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับไปทาบทาม ทูเคิ่ล อดีตกุนซือของ บาเยิร์น มิวนิค อีกครั้ง หากว่าสุดท้ายแล้วจะต้องปลด เทน ฮาก ออกจากการเป็นนายใหญ่จริงๆ

ก่อนหน้านี้ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ เจ้าของทีมร่วมของปีศาจแดง เคยบินไปทาบทาม ทูเคิ่ล ด้วยตัวเอง หลังจากที่เคยมีผลงานกับ เชลซี มาก่อน ซึ่งในเวลานั้นเจ้าตัวเลือกปฏิเสธ

ทั้งนี้สำหรับ เซาธ์เกต ที่มีข่าวลือกับแมนยูก็เลือกที่จะปฏิเสธ เนื่องจากยังติดภารกิจในเวลานั้นกับการพาทัพสิงโตคำรามไปทำศึก ยูโร 2024 ทำให้ เทน ฮาก ได้รับการต่อสัญญากับทีมออกไปอีก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”