คอนเต้ว่าไง? ลูกากู สนใจย้ายซบสเปอร์สซัมเมอร์นี้

สื่อดังในอิตาลีอย่าง กัลโช่แมร์คาโต้ ออกมาเล่นข่าวว่า โรเมลู ลูกากู สนใจที่จะย้ายไปซบ สเปอร์ส หลังจากจบซีซั่นนี้ แต่ขึ้นอยู่กับความเป็นไปของ อันโตนิโอ คอนเต้ ด้วยว่าจะมีอนาคตอย่างไรบ้าง

ลูกากู ย้ายกลับมาเล่นที่ อินเตอร์ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 2022-23 นี้ พร้อมกับมีอ็อปชั่นย้ายทีมแบบถาวร ภายหลังจากที่ยังไม่สามารถสร้างฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับทาง เชลซี ได้โดยหลายคนคาดว่าเขาจะกลับมามีผลงานที่ดีกับทางเชลซีได้อีกครั้ง เหมือนกับที่เล่นให้ทัพ อินเตอร์ มิลาน ที่ยิงไป 47 ลูก ในอาชีพค้าแข้งสองปี

อย่างไรก็ตาม ลูกากู กำลังมีปัญหาเรื่องของอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องจนทำให้ไม่ได้ลงสนามมากเท่าที่ควร แถมเมื่อหายเจ็บแล้วก็ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งได้ ทำให้มีข่าวว่าอินเตอร์จะไม่ใช่อ็อปชั่นซื้อขาดกับเขาทำให้ต้องกลับมาเล่นกับเชลซีเหมือนเดิม

ทั้งนี้ ลูกากู กับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือของ สเปอร์ส นั้นเคยผ่านช่วงเวลาร่วมกันมาก่อนตอนที่อยู่ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเขาก็ทำผลงานให้กับกุนซือรายนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม นั่นทำให้ตอนนี้ลูกากูมองว่าการไปเล่นให้ สเปอร์ส เป็นทางออกที่ดีที่สุด

แต่ที่สุดแล้วก็ต้องขึ้นอยู่กับอนาคตของ คอนเต้ ด้วย ว่าหลังจากนี้จะมีการต่อสัญญาอีกหรือไม่เพราะ คอนเต้ จะมีสัญญาถึงเพียงแค่ซัมเมอร์นี้เท่านั้น