คิมมิชซัดชัย “บาเยิร์น” บุกเฉือน “โลโคโมทีฟ” 2-1 ศึก ชปล.

แชมป์เก่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก บุกมาเอาชนะ โลโคโมทีฟ มอสโก หวุดหวิด 2-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่ 2

การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 27 ต.ค. 63 คู่ที่น่าสนใจ โลโคโมทีฟ มอสโก ทีมดังจากรัสเซีย เปิดสนามอาร์ซีดี อารีนา รับการมาเยือนของแชมป์ก่า “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิก สโมสรแกร่งจากบุนเดสลีกา เยอรมนี

เปิดฉากครึ่งแรกมาถึงนาทีที่ 13 บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ โกร็องแต็ง โตลิสโซ เปิดบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ ตวัดมาที่เสาแรกให้ เลออน โกเรตซ์กา โหม่งเข้าไปตุงตาข่าย ก่อนจะจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 65 บาเยิร์น ชวดได้จุดโทษจากจังหวะที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี เหมือนจะโดน ดานีล คูลิคอฟ ทำฟาวล์ร่วงลงไป แต่ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วกลับคำตัดสินไม่ให้จุดโทษ

จากนั้นนาทีที่ 69 โอกาสของบาเยิร์น เมื่อ โจชัว คิมมิช จ่ายบอลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ คิงสลีย์ โกมาน หลุดไปซัดด้วยขวา บอลพุ่งข้ามคานไปนิดเดียว

ถึงนาทีที่ 70 กลายเป็น โลโคโมทีฟ ที่มาได้ประตูตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ เซ หลุยซ์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาก่อนผ่านบอลเรียดเข้ากลางให้ อันทอน มิรันชุค ยิงเสียบเสาแรกเข้าไป

ถัดมา 7 นาที โลโคโมทีฟ เกือบแซงขึ้นนำจากจังหวะที่ อันทอน มิรันชุค จ่ายบอลทะลุแนวรับให้ เซ หลุยส์ หลุดเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายแต่ยิงหลุดเสาสองออกไปอย่างน่าเสียดาย

และในนาทีที่ 79 บาเยิร์น ได้ประตูขึ้นนำ 2-1 จากจังหวะที่ ฆาบี มาร์ติเนซ จ่ายบอลขึ้นมาหน้าเขตโทษให้ โจชัว คิมมิช ซัดด้วยขวา บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างเฉียบขาด

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ จบเกม บาเยิร์น มิวนิก บุกมาชนะ โลโคโมทีฟ 2-1 เก็บ 6 คะแนนเต็มจาก 2 นัด นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่ม

Credit by https://www.thairath.co.th/