จับตาสถานการณ์! โรม่า เล็งปลด มูรินโญ่ หากพาทีมพ่ายบ๊วย

สื่อดังในอิตาเลียนเผยว่า โรม่า มีแนวโน้มจะปลด โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของทีมออกจากตำแหน่ง หากว่าเกมในคืนวันอาทิตย์นี้ เขายังสร้างผลงานย่ำแย่ด้วยการแพ้ กายรารี่ ทีมท้ายตาราง

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดนิ่งของ โรม่า กำลังกลายเป็นผู้จัดการทีมที่ตกที่นั่งลำบาก ด้วยการทำผลงานออกสตาร์ทในซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ โดยเวลานี้กำลังอยู่ในอันดับที่ 13 ของตาราง

คอร์เรียเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่อดังของอิตาลีได้เกาะติดสถานการณ์ดังกล่าว และมีรายงานว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ โรม่า จะพิจารณาในการยกเลิกสัญญากับทาง มูรินโญ่ โดยเฉพาะในเกมวันอาทิตย์นี้ ที่จะเปรียบดั่งเกมตัดสินอนาคตของเขา ซึ่งถ้าหากบุกไปแพ้ กายารี่ ก็จะทำให้ทีมของเขากลายเป็นทีมที่ลงเล่น 7 นัด เกมมาได้แค่ 2 คะแนน และยังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เองก็เชื่อว่าเขาอาจจะไม่ตกงานได้ง่ายๆ ทั้งนี้ก็เพราะสัญญาของเขาเองก็จะสิ้นสุดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

“ผมยังคงโฟกัสแค่​โรม่า ผมจะทุ่มเทจนวันสุดท้ายกับที่นี่ ไม่มีใครรู้อนาคตหรอก แต่ผมเชื่อว่าผมจะได้เป็นโค้ชในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เข้าสักวัน”

“ผมไม่รู้หรอกว่าเมื่อไหร่ แต่ผมมั่นใจว่ามันจะต้องเกิดขึ้น”

“ผมว่ามันเป็นเอฟเฟ็คของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาเป็นคนแรกที่ไปบุกเบิกที่นั้น และทำให้มุมมองเปลี่ยนไป”

“มันพิสูตรน์ให้เห็นแล้วว่านักเตะที่ย้ายไป ไม่ได้หมายความว่าใกล้ปลดระวาง แต่มันยังเป็นช่วงเวลาที่ดีของพวกเขา และมันมีการแข่งขันกันอย่างแท้จริงใน ซาอุดิ อาระเบีย”

สนับสนุนบทความข่าวสารในแวดวงฟุตบอลจาก “OKDBET”