“ชีค ยาสซิม” เบนเป้าเทคโอเวอร์ 3 ทีมหลังล้มแผนซื้อ แมนยู

หลังจากที่ ชีค ยาสซิม บิน ฮาเหม็ด อัล ธานี ยกเลิกการซื้อทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากความพยายามเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา เวลานี้ก็ตกเป็นข่าวให้ความสนใจ 3 ทีม

จากการที่ ชีค ยาสซิม บิน ฮาหมัด อัล ธานี มหาเศรษฐีกลุ่มทุนกาตาร์ หลังจากที่ได้ถอนตัวจากการยื่นเทคโอเวอร์สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังข้อเสนอล่าสุดที่ 5 พันล้านปอนด์ถูกปฏิเสธ

โดย  อีเอสพีเอ็น รายงานว่า ชีค ยาสซิม ยังคงต้องการซื้อสโมสรในพรีเมียร์ลีก และ สเปอร์ส คือหนึ่งในตัวเลือก บวกกับก่อนหน้านี้ แดเนียล เลวี ประธานสโมสร เคยให้สัมภาษณ์ว่า พร้อมพิจารณาขาย สเปอร์ส เช่นกัน หากมีข้อเสนอที่เป็นประโยชน์ต่อสโมสรยื่นเข้ามา

ขณะที่ ก่อนหน้านี้ มีรายงานจาก El Pais  ก็ได้รายงานว่า ชีค ยาสซิม ให้ความสนใจในการเทคโอเวอร์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด อีกหนึ่งทีมจากกรุงลอนดอน เช่นกัน 

ส่วน Tuttomercato สื่อดังของอิตาลีได้รายงานว่า ชีค ยาสซิม กำลังพิจารณาความเป็นไปได้ที่จะเทคโอเวอร์ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน  เป็นอีกหนึ่งเป้าหมาย เนื่องจาก สโมสรดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในตอนนี้ กำลังประสบปัญหาทางด้านการเงิน โดย สตีเวน จาง ประธานสโมสรชาวจีน กำลังเจอกับปัญหาในการหาเงินมาจ่ายเงินกู้ ที่ถูกกำหนดเส้นตายเอาไว้ในเดือนพฤษภาคม ปี 2024 ซึ่งทีมอินเตอร์ มิลานนั้นมี มูลค่าอยู่ที่ประมาณ 1.2 พันล้านยูโร

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”