ชูเสื้อทางการ! สเปอร์ เซ็นคว้า ยาง มิน-ฮยอก ดาวรุ่งจากเกาหลีใต้

สเปอร์ส คว้า ยาง มิน-ฮยอก ดาวรุ่งวันเดิอร์คิดชาวเกาหลีใต้ เข้ามาเสริมทัพเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่จะยังให้ทาง กังวอน เอฟซี ใช้งานดาวเตะรายนี้ไปก่อน แล้วค่อยมาเล่นให้ทัพไก่เดือยทองช่วงปี 2025

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยอดทีมแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันในการคว้าตัว ยาง มิน-ฮยอก ปีกดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ จาก กังวอน เอฟซี ทีมใน เค-ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยทางสโมสร สเปอ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ของทีมด้วยภาษาเกาหลีใต้ ด้วยข้อความว่า “ยินดีต้อนรับเข้าสู่ ท็อตแน่ม!”

สำหรับ มิน-ฮยอก วัย 18 ปี เซ็นสัญญากับทางไก่เดือยทองยาวหกปี หรือประมาณมิถุนายน 2030 แต่ยังคงได้รับอนุญาตให้เล่นกับทาง กังวอน ไปจนถึงมกราคม ปี 2025 แล้วถึงจะมาอยู่กับ สเปอร์ส

มิน-ฮยอก เป็นวันเดอร์คิดส์ที่สามารถเล่นริมเส้นได้ทั้งซ้ายและขวา ก่อนที่จะก้าวขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ของ กังวอนในปีนี้ และทำสถิติด้วยการเป็นนักเตะที่อายุน้อยที่สุดที่สามารถยิงประตูได้ใน เค-ลีก โดยผลรวมอยู่ที่สกอร์ 8 ลูก และ 4 แอสซิสต์ ด้วยการลงสนามไป 25 นัด

นอกจากนี้ มิน-ฮยอก ยังเป็นนักเตะที่ติดทีมชาติเกาหลีใต้ทั้งรุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และ 17 ปี รวมทั้งยังได้รับโอกาสไปเล่นในศึกชิงแชมป์โลกชุด u-17 และ afc u-17 ด้วย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”