“ซานโช” โดนแซว ไม่หนีดอร์ทมุนด์เพราะ “อลิกา ชมิดท์”

จาดอน ซานโช ปีกทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดนแซวอย่างหนัก ว่าไม่คิดย้ายทีมเพราะสาวสุดเซ็กซี่ดีกรีไม่ธรรมดาที่ชื่อว่า อลิกา ชมิดท์

วันที่ 26 ก.ย. 63 แฟนบอลในโลกโซเชียล ออกมาแซว จาดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษของ “เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ไม่คิดย้ายทีมในตอนนี้ เพราะต้นสังกัดได้เชิญ อลิกา ชมิดท์ นักกรีฑาชาวเยอรมันที่ได้รับการยกย่องว่าเซ็กซี่ที่สุดในโลก มาร่วมฝึกซ้อมให้กับทัพเสือเหลือง

ทั้งนี้ ชมิดท์ วัย 21 ปี มี พูม่า แบรนด์กีฬาชื่อดังเป็นสปอนเซอร์เช่นเดียวกับ ดอร์ทมุนด์ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้รับคำเชิญจาก ดอร์ทมุนด์ ให้มาร่วมฝึกซ้อมกับนักเตะเป็นการส่วนตัว ส่งผลให้แฟนบอลออกมาแซวว่าการที่ เสือเหลือง เชิญ ชมิดท์ มาในครั้งนี้ อาจเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ซานโช ไม่คิดย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวได้รับความสนใจจากทีม “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกตัวอย่างเช่น “โค้ชฟิตเนสคนใหม่ของดอร์ทมุนด์ ตอนนี้เรารู้เหตุผลที่ ซานโช จะอยู่กับทีมต่อไปแล้วล่ะ”, “พวกเขาทำทุกอย่างที่พวกเขาสามารถทำได้เพื่อรั้ง ซานโช ไว้กับทีม”

สำหรับ ชมิดท์ สร้างผลงานประทับใจตั้งแต่ระดับเยาวชน เคยช่วยเยอรมนี คว้าเหรียญเงินในการแข่งขันวิ่งผลัด 4×400 เมตรในศึกกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปี 2017 นอกจากนี้เมื่อปีที่แล้วเธอยังช่วยใหั เยอรมนี คว้าเหรียญทองแดงวิ่งผลัด 4×400 ในศึกกรีฑาชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีอีกด้วย โดยปัจจุบันกำลังเตรียมความพร้อมเพื่อลุยศึกกรีฑาในการแข่งขัน “โตเกียวเกมส์” ที่เลื่อนไปแข่งปี 2021 ที่ประเทศญี่ปุ่น

Credit : https://www.thairath.co.th/