ดราม่าเลย! กุนโดกัน สุดทนถึงขั้นบ่นเพื่อนบาร์เซโลน่าไร้สมอง

แฟนบอล ตุรกี อ้างว่า อิลคาย กุนโดกัน ถึงขั้นบ่นกับ อาร์ด้า กือแลร์ ว่านักเตะ บาร์เซโลน่า เล่นเหมือนไร้สมองจนทำให้เสียบอลเยอะเกินเหตุ

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง บาร์เซโลน่า กล่าวกับ อาร์ด้า กือแลร์ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ว่าเพื่อนร่วมทีม “อาซูลกราน่า” ของตัวเองเล่นกันย่ำแย่จนเหมือนเล่นแบบไร้สมอง ตามคำกล่าวอ้างของแฟนบอล ตุรกี ใน Reddit ที่บอกว่าแกะคำพูดจากริมฝีปากของ กุนโดกัน ได้

แม้ว่า กุนโดกัน จะเกิดที่ประเทศเยอรมนี แต่เขามีเชื้อสายเติร์กผ่านทางคุณพ่อกับคุณแม่ ทำให้เจ้าตัวพูดภาษาตุรกีได้ และทีมของเขากับ เรอัล มาดริด ก็เพิ่งดวลกันในเกมอุ่นเครื่องที่ สหรัฐอเมริกา โดยเป็น “อาซูลกราน่า” ที่ชนะไป 2-1

หลังจบนัดดังกล่าว กุนโดกัน เข้าไปพูดบางอย่างกับ กือแลร์ ซึ่งแฟนบอลชาวเติร์กบางส่วนบอกว่าพวกเขาพอจะรู้ว่า กุนโดกัน พูดว่าอะไรผ่านทางการอ่านริมฝีปาก โดยอธิบายว่า กุนโดกัน พูดว่า “พวกเขาไม่ได้เล่นด้วยสมองสักนิด ถ้าพวกเขามีสมองในการเล่นล่ะก็นะ…แต่พวกเขาไม่ใช้ผสมองเลย ดูสิว่าพวกเขาเสียบอลไปเยอะแค่ไหนในช่วง 15 นาทีสุดท้าย” ก่อนที่ทั้งคู่จะสวมกอดกันแล้ว กุนโดกัน ก็เดินจากไป

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ กุนโดกัน บ่นเพื่อนร่วมทีมบาร์ซ่า โดยก่อนหน้านี้เขาวิจารณ์เพื่อนร่วมทีมว่าไม่แสดงความโกรธและผิดหวังออกมามากพอ หลังแพ้ เรอัล มาดริด ในศึกเอล กลาซิโก้ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ส่วนครั้งที่ 2 เขาวิจารณ์ โรนัลด์ อาเราโฮ ที่โดนใบแดงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้ายเลก 2 กับ เปแอสเช จนทำให้ทีมพลิกตกรอบ

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”