ดองทำไม! ดิบาล่า สุดฉุน ทำไมไม่ได้ลงสนาม

ตามรายงานของ ตุ๊ดโต้สปอร์ต สื่อกีฬา ชื่อดังของ อิตาลี เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่ง ของ ยูเวนตุส ได้เข้าไปแสดงท่าทีไม่พอใจกับ ประธานสโมสร อย่าง ฟาบิโอ ปาราติชี่ หลังจบเกม นัดที่ ยูเวนตุส เสมอกับ โครโตเน่ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเพราะฤดูกาลนี้

ดิบาล่า ไม่ค่อยได้มีส่วนร่วมกับทีมเลย ดิบาล่า มักจะได้นั่งเป็นสำรองเสียส่วนใหญ่  ถึงแม้ว่าฤดูกาลก่อน ดีบาล่า จะมีผลงานที่โดดเด่นมากก็ตาม เขาทำไป 17 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 46 นัด รวมทุกรายการ แต่พอมาฤดูกาลนี้ ดิบาล่า กลับไม่ได้รับโอกาสลงสนามเลยตั้งแต่เปิดซีซั่นมา โดยเกมล่าสุดที่เสมอกับ โครโตเน่ นับเป็นนัดที่สองของฤดูกาลนี้ที่ ดิบาล่า ไม่ได้ลงเป็นตัวจริง จากสถานการณ์ทั้งหมดนี้ทำให้ ดีบาล่า เริ่มไม่พอใจ การเลือกตัวผู้เล่นลงสนามของ อันเดรีย ปีร์โล่ โค้ชคนใหม่ของทีม จนต้องเข้าไประบายกับ ปาราติชี่ ประธานสโมสร ภายในอุโมงค์ หลังจบเกมในนัดล่าสุด 

สื่อหลายสำนักได้รายงานว่า ทั้งคู่ทะเลาะกัน ในอุโมงค์หลังจบเกมกับ โครโตเน่ ก่อนที่ตอนหลังจะมาแก้ข่าวว่า เป็นแค่การเข้าไปพูดคุยเคลียร์ใจ กับประธานสโมสร เท่านั้น ไม่ๆได้ทะเลาะอะไรรุนแรง 

นอกจากนี้แล้ว ดีบาล่า ยังได้ไปกดถูกใจข้อความของแฟนบอลที่โพสต์ข้อความประมาณว่าทำไม อันเดรีย ปีร์โล่ ไม่ส่ง ดิบาล่า ลงสนาม เหมือนเป็นการจะสื่อว่าเขารู้สึกไม่พอใจกับการตัดสินใจของ โค้ชใหม่ อย่าง ปิร์โล่ ก่อนที่เจ้าตัวจะลบโพสต์ของตัวเองออกไปในเวลาต่อมา 

สุดท้ายแล้วก็ต้องตามดูกันต่อไปว่าสถานการณ์ของ ดีบาล่า กับ ยูเวนตุส จะเป็นอย่างไรต่อไป เชื่อว่าสุดท้ายทั้งคู่(ปิร์โล่,ดิบาล่า)จะสามารถเคลียร์กันได้ และเราจะได้เห็น ดิบาล่า กลับมาลงสนามเร็วๆ นี้ก็เป็นได้