ตอบชัด! ลุยซ์ เคลียร์เรียบร้อย หลัง อาร์เซน่อล อยากได้ตัวหนัก

ดักลาส ลุยซ์ มิดฟิลด์ แอสตัน วิลล่า ออกมาเผยถึงความรู้สึกหลังจากมีข่าวว่า อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก แสดงความสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทีมอย่างหนัก

ดาวเตะวัย 25 ปี ของ แอสตัน วิลล่า ถูก อาร์เซน่อล แสดงความสนใจมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว โดยมีการยื่นข้อเสนอมาให้ถึงสามครั้ง ทว่า วิลล่า เลือกที่จะปฏิเสธทุกรอบ

โดนซีซั่นนี้ ลุยซ์ ยังคงรักษามาตรฐานของตัวเองเอาไว้ได้ แถมยังมีผลงานที่ดูโดดเด่นจนเป็นกำลังสำคัญของทีม ด้วยการเล่นได้ทั้งรับและรุก จนทำให้ ทัพปืนใหญ่ และ ลิเวอร์พูล มีท่าทีอยากได้ตัวเขาอย่างมาก และอาจยื่นข้อเสนอในช่วงเปิดตลาด มกราคม นี้

ด้วยกระแสที่โหมอย่างหนักในเวลานี้ ทำให้ดาวเตะชาวบราซิลรายนี้ ถูกสื่อถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายทีมในช่วงตลาดฤดูหนาว ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบชัดว่า

“ผมมีความสุขที่ได้ยินข่าวแบบนี้ แต่ผมจะอยู่ที่นี่กับ แอสตัน วิลล่า”

“ผมยังโฟกัสทั้งหมดกับที่นี่ ผมไม่ได้ใช้เวลาในการเสพข่าว ผมเห็นข่าว และไม่ได้ใส่ใจ ผมจะไม่มองดูมันทุกวัน ในหัวของผมตอนนี้ มีแต่ แอสตัน วิลล่า”

“บอกตามตรงว่า อูไน คือผู้จัดการทีมที่น่าทึ่ง นับตั้งแต่ผมย้ายมาที่นี่ เขาเปลี่ยนประวัติศาสตร์ในกับ สโมสร แอสตัน วิลล่า คือสโมสรใหญ่ แต่สิ่งต่างๆ มันไม่ได้เป็นไปได้ด้วยดีนัก และ อูไน เปลี่ยนแปลงมัน ตอนนี้ผู้คนเคารพสโมสรและนักเตะมากขึ้น”

“ผมว่ามันคือช่วงที่ดีในอาชีพของผม ผู้จัดการทีมต้องการสิ่งต่างๆ จากผมและผมเชื่อว่าเขาช่วยผมได้มากเช่นกัน ผมแฮปปี้กับที่นี่ และยังต้องการทำงานกับที่นี่ต่อ”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”