ต้องคนนี้! ซาฮา แนะกองหน้ารายนี้พา แมนยู บินสูงแน่

หลุยส์ ซาฮา ไม่ขอทน ออกความเห็นแนะอดีตต้นสังกันอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ซื้อกองหน้ารายนี้เข้าไปร่วมทีม เพราะจะช่วยยกระดับให้กับทีมได้แน่นอน

หลุยส์ ซาฮา อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ ปีศาจแดง คว้าตัว อเล็กซานเดอร์ อิซัค หอกดาวยิงของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อว่าดาวเตะรายนี้จะยกระดับเกมรุกให้กับทีมได้แน่นอน

ดาวยิงชาว 24 ปี กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ สาลิกาดง มาโดยตลอด จนถึงตอนนี้ทำไปแล้ว 17 ประตู จากการลงสนามทุ้งหมด 24 นัดในทุกรายการ และทำให้หลายทีมสนใจอยากได้ตัวไปร่วมทัพ ไม่ว่าจะเป็น สปอร์ส และอาร์เซน่อล

ด้าน ซาฮา เองก็ได้ออกมากกล่าวถึงดาวเตะรายนี้ว่า “อิซัค นักเตะชั้นยอด เขาจะยกระดับให้กับเกมการเล่นของตัวเองได้ดีมากในซีซั่นนี้ การเล่นและการเชื่อมเกมของเขาดีมาก เขามีความคมมากๆ และยังสร้างโอกาสให้กับตัวเองในการตัดเข้าในทั้งสองฝั่ง”

“นอกจากนั้น เขายังมีไหวพริบมากด้วย มันคือการผสมผสานที่ยอดเยี่ยม เขามีรูปร่างสูงดังนั้นเขาจึงสามารถเป็นตัวเป้าได้ดีในกรอบเขตโทษด้วย แน่นอนเขายังสามารถเล่นกับกองหน้าคนอื่นได้อีกและกับปีกที่ นิวคาสเซิ่ล มีอยู่”

“เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเขาสามารถเชื่อมเกมกับเพื่อนร่วมทีมได้ดีแค่ไหน หากเขาเข้ามาอยู่ในตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ ผมก็เชื่อมั่นว่าเขาจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”