ทางการ! วิลล่า ประกาศคว้าตัว เอียน มาตเซ่น จากเชลซี แล้ว

เอียน มาตเซ่น แบ็กซ้ายชาวเนเธอร์แลนด์ โบกมือลา เชลซี เตรียมซบ แอสตัน วิลล่า อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในการลงเล่นให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัว ในช่วงซีซั่นที่ผ่านมา

หลังจากมีข่าวมายาวนานต่อเนื่อง แอสตัน วิลล่า ก็ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับการคว้าตัว เอียน มาตเซ่น ดาวเตะชาวดัตช์ตำแหน่งแบ็กซ้ายจาก เชลซี เข้ามาเสริมทัพในวันศุกร์ที่ 28 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เรื่องนี้นักข่าววงในอย่าง ฟาบริซิโอ โรมาโน้ ได้อัปเดตผ่านช่องทาง X ด้วยตัวเองว่า มาตเซ่น ย้ายซบ สิงห์ผงาด ด้วยค่าตัว 37.5 ล้านปอนด์ โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น วิลล่า แบบยาวๆ ไปจนถึงปี 2030

สำหรับ มาตเซ่น ถือเป็นการเสริมทัพรายที่สองที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ แอสตัน วิลล่า ในช่วงปิดซีซั่น เพราะก่อนหน้านี้พวกเขาเพิ่งประกาศเซ็น ลูอิส ด็อบบิน ปีกดาวรุ่งชาวอังกฤษจาก เอฟเวอร์ตัน เข้ามาร่วมทีมไปเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

ทั้งนี้แข้งวัย 22 ปี ที่กำลังลุยศึก ยูโร 2024 ให้กับทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ที่ประเทศเยอรมนี เคยฝากผลงานแข้งได้อย่างยอดเยี่ยมกับการยืมตัวไปใช้ในครึ่งหลังของซีซันฤดูกาล 2023/24 ที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 23 นัด ทำไปได้ 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”