บอกเป็นนัย “เฟลิกซ์” เปรยอนาคตหลังซบ “เชลซี” แบบยืมตัว เผยหนึ่งเรื่องชวนตะลึง

“เจา เฟลิกซ์” ห้องเครื่องชาวโปรตุเกส ออกมาเปรยอนาคตหลังซบ “เชลซี” แบบยืมตัว พร้อมเผยหนึ่งเรื่องชวนตะลึงนั่นคือสโมสรแห่งนี้ทุ่มเงินมหาศาลมากๆ ในการคว้าตัวนักเตะ

วันที่ 10 ก.พ. 66 เจา เฟลิกซ์ กองกลางชาวโปรตุเกส ออกมาเปรยอนาคตล่าหลังย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำ ลาลีกา สเปน มาร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี ด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมเผยหนึ่งเรื่องชวนตะลึงนั่นคือสโมสรแห่งนี้ทุ่มเงินมหาศาลมากๆ ในการคว้าตัวนักเตะ

เป็นที่เข้าใจกันว่า เจา เฟลิกซ์ เพิ่งมีโอกาสลงสนามให้กับ ยอดทีมสีแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพียงแค่ 58 นาที เท่านั้น ในเกมกับ “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม และเกมดังกล่าวตัวเขาก็อยู่ไม่จบเกมด้วยหลังจากโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม ทำให้ติดโทษแบนยาว 3 นัด เมื่อวันที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา

ล่าสุด เจา เฟลิกซ์ ออกมากล่าวถึงอนาคตล่าสุดของตัวเขาว่า “ตอนนี้ผมยังไม่รู้อนาคตหลังหมดสัญญายืมตัว มันเป็นเรื่องของ เชลซี และ แอตเลติโก มาดริด ต้องมาตกลงกันหากจะมีดีลเกิดขึ้นอีก ผมมาอยู่ที่นี่ได้เกือบหนึ่งเดือน ผมรู้เรื่องหลายอย่างมากๆ กับที่แห่งนี้ ผมรู้สึกแฮปปี้ เพราะ เชลซี เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ โปรเจกต์ของพวกเขาก็น่าสนใจ อย่างที่เราเห็นจากการที่ทีมคว้าตัวผู้เล่นชั้นนำมากมาย ด้วยเม็ดเงินมหาศาลซึ่งผมค่อนข้างเซอร์ไพรส์มากๆ”

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet