บาร์ซ่า ก็เคยสน! เอเยนต์เผย มีหลายทีมที่สนใจ ไกเซโด้ ก่อนเจ้าตัวเลือก เชลซี

มานูเอล เซียร์ร่า นายหน้าของ มอยเซส ไกเซโด้ ระบุว่า บาร์เซโลน่า ก็เคยเป็นทีมที่อยากได้นักเตะในความดูแลของเขารายนี้เหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถยื่นข้อเสนอได้เพราะมีหลายปัญหา

มานูเอล เซียร์ร่า เอเยนต์ของ มอยเซส ไกเซโด้ กองกลางของ เชลซี เปิดเผยว่า บาร์เซโลน่า ก็เป็นหนึ่งในทีมที่ให้ความสนใจในตัวของ ไกเซโด้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเหมือนกัน แต่ที่สุดแล้วเจ้าตัวก็เลือกที่จะย้ายไป เชลซี

ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ไกเซโด้ คือนักเตะที่ได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ที่พยายามตามจีบมาตลอด แถมยังมีการบรรลุข้อตกลงกับทาง ไบร์ทตัน เรียบร้อยแล้ว ทว่าสุดท้ายแล้วเจ้าตัวกลับเลือกที่จะปฏิเสธ เพราะมีใจให้กับ เชลซี มากกว่า ด้วยเหตุผลที่ว่า เชลซี แสดงท่าทีสนใจเขามานานกว่า ซึ่งนั่นทำให้สุดท้ายแล้วเขาก็ได้สวมเสื้อของทัพ สิงห์บลูส์

เรื่องนี้ เอเยนต์ ได้อกมาเผยด้วยว่า “ใช่ บาร์ซ่า เคยสอบถามเข้ามาเหมือนกัน แต่พวกเขาไม่สามารถจัดการเรื่องเอกสารได้ มันชัดเจนมากๆ เมื่อมีกฎควบคุมการเงินเข้ามาเกี่ยวข้อง และอีกหลายเรื่อง ซึ่งมันซับซ้อน แต่ผมยืนยันได้ว่าพวกเขาสอบถามเรามาจริงๆ ก่อนที่จะจบลงไปแบบนั้น มันไม่มีการยื่นข้อเสนอใดๆ อย่างเป็นทางการเลย มีแค่การสอบถามเข้ามา ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เกิดขึ้นในตลาดซื้อขายอยู่แล้ว”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”