“บาเยิร์น มิวนิค” พร้อมเจรจาสัญญาใหม่ “ลีรอย ซาเน่”

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก “เสือใต้” เพราะล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดัง คอนเฟิร์ม บาเยิร์น มิวนิค เล็งที่จะคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ลีรอย ซาเน่ ขณะที่ตัวนักเตะก็กำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ เร็วๆ นี้ ตามรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวแวดวงฟุตบอลที่เชื่อถือได้ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา 

ฤดูกาลนี้ ซาเน่ โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และเล่นได้อย่างเข้าขากับ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงคนใหม่ชาวอังกฤษ โดยเจ้าตัวลงเล่นให้ “เสือใต้” รวมทุกรายการ 11 นัด ทำได้ 7 ประตู 

อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ปัจจุบัน สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 27 ปี เหลือสัญญากับ บาเยิร์น แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025 ทำให้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะตัดสินใจอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ แถมมีข่าวถูกโยงกับสองยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุอย่าง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า ในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

ล่าสุด โรมาโน่ คอนเฟิร์มผ่าน X ว่า “เสือใต้” ได้มองการต่อสัญญาให้ ซาเน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญลำดับต้นๆ และจะมีการเจรจากันระหว่างสองฝ่ายเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ขณะที่ตัวนักเตะก็มีความสุขดีกับสโมสร รวมถึงการใช้ชีวิตส่วนตัวกับครอบครัวที่เมืองมิวนิค  

ทั้งนี้ ซาเน่ ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้ว 144 นัด ทำได้ 45 ประตู กับ 37 แอสซิสต์ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์ปี 2020

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”