“บาเยิร์น” เอาด้วย! ขอร่วมวงล่าตัว “ซานโช่” จากเสือเหลือง

ช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เราจะได้เห็นการซื้อขายกันในหลายทีม และในหลายลีก ซึ่งหนึ่งในนักเตะคุณภาพที่มีข่าวการซื้อขายอย่างต่อเนื่องก็คงจะต้องยกให้ เจดอน ซานโช่ นักเตะฟอร์มร้อนแรงของ ดอร์ทมุนด์ อย่างแน่นอน

ล่าสุดทาง เดอะ เทเลกราฟ สื่อดังของอังกฤษ ก็ได้ลงข่าวว่า บาเยิร์น มีความคิดที่จะดึงตัว เจดอน ซานโช่ มิดฟิลด์จาก ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพ หลังจากที่ตอนนี้ “เสือเหลือง” เตรียมพร้อมที่จะปล่อยตัวปีกวัย 21 ปีแล้ว

บาเยิร์น มิวนิค ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังพิจารณาที่จะลงทุกซื้อตัว เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งของทาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมคู่ปรับในลีก มาเสริมแกร่งหลังจากจบซีซั่นนี้ ตามรายงานของสื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ อย่าง เดอะ เทเลกราฟ

เวลานี้หลายทีมยังคงให้ความสนใจในตัวของ เจดอน ซานโช่ แม้ว่าในฤดูกาลนี้ฟอร์มของเขา อาจจะตกลงไปบ้าง ซึ่งในช่วงที่ผ่านมาทีมที่มีข่าวกับ ซานโช่ มากที่สุดก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ในขณะเดียวกัน มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ ดอร์ทมุนด์ ก็ออกมาบอกเองแล้วว่า ทีมของเขาพร้อมที่จะปล่อยแข้งชาวอังกฤษรายนี้ทันที เพียงแต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ระหว่างทีมกับ ซานโช่ เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม สำหรับสิ่งที่หลายคนคาดเอาไว้นั้นคือ ดอร์ทมุนด์ จะตั้งค่าตัวของ ซานโช่ เอาไว้ที่ราว 90 ล้านยูโร หรือประมาณ 3,330 ล้านบาท แต่ตามที่กูรูวิเคราะห์กันเอาไว้นั้น คือการที่ดอร์ทมุนด์ไม่น่าจะยอมปล่อยแข้งชาวอังกฤษรายนี้ให้กับคู่แข่งร่วมลีกง่ายๆ แน่นอน

สำหรับในซีซั่นหน้า บาเยิร์น นั้นก็มีตัวเลือกในตำแหน่งปีกอยู่หลายคนอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลีรอย ซาเน่, แซร์จ นาบรี้ และ คิงส์เล่ย์ โกมัน แต่ในส่วนของ ดั๊กลาส คอสต้า ดาวเตะชาวบราซิเลียนนั้น จะหมดสัญญายืมตัวจาก ยูเวนตุส แล้ว ทำให้ต้องกลับไปค้าแข้งในอิตาลีเช่นเดิม

สนับสนุนข่าวฟุตบอลโดย “UFABET”