ผมผิดเอง! เชลซี เปิดใจหลังโดน วิลล่า พังคาบ้าน

แกรม พ็อตเตอร์ กุนซือของ เชลซี ขอรับผิดชอบเอง หลังจากพาทีมเปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า เละคาบ้านไป 0-2 พร้อมบอกด้วยว่า เสียงก่นด่าเป็นสิ่งที่ตัวเขายอมรับได้และไม่ติดใจ

แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าเขาคือคนที่ต้องรับผิดชอบกับความปราชัย หลังจากที่เปิดบ้านพ่ายให้กับ แอสตัน วิลล่า ไป 0-2 ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนี้วิลล่าได้ประตูแรกจาก โอลลี่ วัตกินส์ ในนาทีที่ 18 และนาทีที่ 56 จาก จอห์น แม็คกินน์ โดยความพ่ายแพ้ในนัดนี้ทำให้ เชลซี กลายเป็นทีมที่อยู่ในอันดับที่ 11 และมีแต้ม 38 จากการลงแข่ง 28 นัด และห่างจากพื้นที่ท็อปโฟร์ไปถึง 11 แต้ม

“เกมนี้ คุณเห็นแล้วว่าผู้เล่นของเราทุกคนทุ่มเททุกอย่างแล้ว พวกเขาพยายามกันเต็มที่แล้ว ทั้งบุกทั้งยิง แน่นอนว่าหลังจากที่แพ้ มันเป็นเรื่องน่าผิดหวังเสมอ เราต้องมานั่งวิเคราะห์ว่า อะไรที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้”

“ผมคงไม่โทษใคร และขอรับผิดชอบกันเอง เราคือทีมที่ต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เราชนะและแพ้ไปด้วยกันมันชัดเจนว่า เราต้องมีการแก้ไขในเกมหน้า”

นักข่าวยังถามต่อด้วยในกรณีที่แฟนบอลเชลซี แสดงความไม่พอใจใส่ตัว พ็อตเตอร์ ซึ่งเขาก็ได้กล่าวว่า “ผมเข้าใจดี เมื่อคุณเป็นฝ่ายแพ้ในเกมที่บ้านตัวเองแบบนี้ แฟนๆ ต้องโกรธ และไม่ว่าจะโดนด่ามากขนาดไหน ผมก็ยังยอมรับได้”