ผลงานไม่โดนใจ! สื่อเผย เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยคืน เกปา

สื่อดังในสเปนรายงานว่า เรอัล มาดริด มีแนวโน้มว่าจะไม่เอา เกปา อาร์รีชาบาลาก้า มาร่วมทีมแบบถาวร หลังจากที่ท่าทีของเจ้าตัวยังคงไม่สามารถตัดสินอนาคตได้

เรอัล มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน มีโอกาสสูงมากที่จะไม่เอา เกปา อาร์รีซาบาลาก้า มาร่วมทีมเป็นการถาวรหลังจากที่จบซีซั่นนี้ ซึ่งเรื่องนี้ อาส สื่อดังในสเปนเป็นผู้รายงาน

มาดริด ตัดสินใจที่จะยืม เกปา มาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านคนเก่าของทีมได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องพักยาว ทว่าในการยืมเกปามา พวกเขาก็ต้องผิดหวังเนื่องจากนายด่านชาวสเปนก็ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน

โดยช่วงที่ผ่านมา มาดริด ก็เลือกที่จะใช้งาน อันเดรย์ ลูนิน ให้ลงสนามเฝ้าเสาแทน ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทำให้ เกปา ที่แม้ว่าจะหายเจ็บแล้วแต่ก็ยังไม่สามารถกลับมาเป็นตัวเลือกในอันดับแรกได้

สื่อดังได้รายงานเรื่องนี้ว่า เรอัล มาดริด เองก็ยังไม่มั่นใจในเรื่องของอนาคตของ เกปา กับทีมเหมือนกัน เนื่องจากการรับลูกกลางอากาศของนายด่านรายนี้ถือว่าเป็นสิ่งที่ทัพราชันชุดขาวชื่นชอบ แต่ก็ยังไม่ใช่ฟอร์มที่น่าประทับใจ ซี่งทาง อันเชลอตติ กุนซือของทีมเองก็เคยบอกว่าไม่ชอบการโรเตชั่นในตำแหน่งนี้มากนัก

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”