ผู้ใหญ่คุยแล้ว! ปารีส เตรียมคว้า เอ็มบัปเป้ ร่วมทีมซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมในศึก ลีกเอิง ฝรั่งเศส คาดว่าจะได้รับข้อเสนอจากสโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง เชลซี ในการคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังจากที่มีการยกหูพูดคุยกันแล้วระหว่างบอร์ดบริหารของทั้งสองทีม

เชลซี พร้อมที่จะเปิดศึกแย่งชิง เอ็มบัปเป้ จากทั้ง อัล-ฮิลาล และ เรอัล มาดริด ที่เคยยื่นข้อเสนอกว่า 259 ล้านปอนด์ ในการเซ็นสัญญากับดาวเตะคนดังรายนี้มาร่วมทีมให้ได้

โดยเวลานี้ เอ็มบัปเป้ เหลือเพียงสัญญาอีกแค่ 1 ปี กับทาง เปแอสเช เท่านั้น และดูท่าว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองฝ่ายก็จะยุติลงไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งนั้นหมายความว่าหลังจากนี้อีกปีเดียว ดาวเตะเลือดน้ำหอมจะสามารถย้ายทีมแบบฟรีๆ ได้ทันที

และด้วยความที่ เอ็มบัปเป้ นั้นเป็นนักเตะชั้นนำของวงการฟุตบอล ทำให้การเสียตัวดาวยิงรายนี้ไปแบบฟรีๆ ไม่อยู่ในแผนของ เปแอสเช อย่างแน่นอน และทางเดียวก็คือต้องรีบหาทีมที่จะยอมควักกระเป๋าจ่ายให้ได้ภายในช่วงซัมเมอร์นี้ เท่านั้น

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ ปารีสฯ พูดคุยเปิดดีลเจรจากับทาง เชลซี ในเบื้องต้นแล้ว เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายเข้ามาร่วมถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยการให้ประธานของสโมสรได้หารือกัน และยังมีรายงานว่าทาง เปแอสเช เป็นผู้ยื่นข้อเสนอเกี่ยวกับค่าตัวให้กับทาง เชลซี กำหนดได้เองอีกด้วย

สำหรับเวลานี้ เอ็มบัปเป้ กำลังฝึกซ้อมในสนามซ้อมแห่งใหม่ของสโมสร ที่เพิ่งเปิดตัวไปได้ไม่นาน ขณะที่เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ เดินทางไปทัวร์ช่วงพรีซีซั่นที่ ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้