ฝันสลาย? ซิเมโอเน่ ยันเองอยากให้ เฟลิกซ์ ยังอยู่ในแผน

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ บอกเองว่าอยากให้ ชูเอา เฟลิกซ์ อยู่กับทีม แอตเลติโก มาดริด ต่อไป พร้อมระบุด้วยว่าเขากับนักเตะยังคงมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันอยู่ไม่ได้เป็นอย่างที่เป็นข่าว

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนดังของ แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมใน ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าเขายังคงอยากให้โอกาส ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรตุเกสในการลงสนามกับทีมต่อไป หลังจากช่วงที่ผ่านมาทั้งสองคนมีข่าวลือว่าไม่ลงรอยกัน และตัวนักเตะเองก็อยากที่จะย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวนี้

เฟลิกซ์ ยังคงต้องมองหาโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงอย่างถาวรกับทัพตราหม่ให้ได้ และนั่นเองที่เป็นต้นเหตุของข่าวลือต่างๆ นานา จนทำให้มีหลายทีมที่เฝ้าติดตามดูสถานการณ์ของดาวเตะรายนี้อยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล,​แอสตัน วิลล่า และ เชลซี

ล่าสุดมีสื่อได้ถาม ซิเมโอเน่ เกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ เฟลิกซ์ เจ้าตัวก็ตอบว่า “ดีเลยนะ เรามีความสัมพันธ์ที่ดี แน่นอนว่าเราต้องมีบ้างที่เห็นต่างกัน คุณไม่มีทางที่เห็นตรงกับทุกคนได้ในทุกเรื่อง แต่นับจากที่ผมอยู่กับทีมมาน่ะ ผมไม่เคยหยุดมองหาสิ่งที่เป็นผลดีที่สุดให้กับสโมสรเลย เราทำกันมาตั้งแต่ต้นจนถึงวันสุดท้าย ไม่ว่าผมหรือนักเตะก็ตาม”

“สำหรับผมแล้ว ทีมสำคัญที่สุด และเขาก็คือคนสำคัญของทีม ถ้าเขาเล่นให้เราได้เหมือนกับที่ทำในฟุตบอลโลก เขาก็จะเป็นคนสำคัญมากๆ กับเรา เขายังมีปัจจัยและพรสวรรค์ที่ดี ซึ่งทีมเองก็ยังต้องการสิ่งเหล่านั้นจากตัวเขา”