พอกันที! เทนฮากยอมแล้ว พร้อมปล่อยโรนัลโด้ออกจากทีม

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำระบุว่า เอริค เทน ฮาก กลับลำเปลี่ยนใจพร้อมที่จะปล่อน คริสเตีนโน่ โรนัลโด้ ออกจากทีมแล้ว หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหาในการมีส่วนร่วมกับทีมเป็นอย่างมากในเวลานี้

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มเปลี่ยนใจที่จะรั้งตัวของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังไว้กับทีมแล้ว โดยพร้อมที่จะปล่อยให้ดาวเตะชาวฝอยทองรายนี้ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ทันที ตามการรายงานของสื่อดังอย่าง ดิ แอธเลติก

ในช่วงที่ผ่านมากระแสข่าวของ โรนัลโด้ นั้นมีออกมาให้ได้ติดตามกันอยู๋ตลอด หลังจากที่รายานว่าเจ้าตัวอยากที่จะย้ายออกจากทีมถึงขั้นเข้าแจ้งกับสโมสรแล้ว อย่างไรก็ตามช่วงที่ผ่านมา เทน ฮาก ยังคงอยากให้เขาอยู่กับทีมต่อไปจนครบสัญญาอีก 1 ปี

ทว่าหลังเกมนัดล่าสุด เทน ฮาก ก็แสดงท่าทีเปลี่ยนใจแล้ว โดยปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขารู้สึกแบบนั้นก็เป็นเพราะ โรนัลโด้ มีปัญหาในการผสมผสานเป็นหนึ่งเดียวกันกับทีม หลังจากที่เข้ามาซ้อมในช่วง ปรีซีซั่นช้ากว่าคนอื่นๆ

นอกจากนี้สื่อเจ้านี้ยังรายงานด้วยว่า โรนัลโด้ ได้บ่นเรื่องสไตล์การเล่นของ เทน ฮาก ที่เน้นการเพรสซิ่งสูงเกินไปรวมทั้งการแสดงอารมณ์ของโรนัลดโด้ในการลงสนามก็มักจะส่งผลกระทบสำคัญกับทีมเหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ดีลของโรนัลโด้อาจจะเกิดขึ้นก็ต่อเมื่อทัพ ปีศาจแดง ได้เสริมทัพในแดนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วเท่านั้น