พี่โด้ฟันธง! CR7 เผยแล้ว ทีมไหนเหมาะเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีก

ฟันธงให้เสร็จ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า อัล นาสเซอร์ ใน ซาอุดิอาระเบีย แสดงทัศนะเกี่ยวกับการไล่ล่าคว้าแชมป์ของ พรีเมียร์ลีก ในวันสุดท้ายให้เรียบร้อย หลังจากที่ถูกสอบถามว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสได้แชมป์หรือไม่

พรีเมียร์ลีกในซีซั่นนี้จะจบลงในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ค. นี้ และยังเป็นนัดส่งท้ายที่จะได้รู้ด้วยว่าระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล ใครที่จะจบลงด้วยการคว้าแชมป์ในปีนี้

โดยขณะนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีแต้มนำห่าง อาร์เซน่อล อยู่ 2 คะแนน และนัดสุดท้ายจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ด้าน อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านดวลกับ เอฟเวอร์ตัน ซึ่งหากฝ่ายหลังชนะ แล้วเรือใบสีฟ้าพ่ายหรือเสมอ ก็จะได้เป็นแชมป์ทันที

เรื่องดังกล่าวได้มีนักข่าวถามไปยัง โรนัลโด้ ดาวเตะวัย 39 ปี ที่เคยคว้าแชมป์กับ พรีเมียร์ลีก สามปีซ้อนสมัยเป็นนักเตะกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งทางดาวเตะรายนี้ก็ได้แสดงทัศนคติเกี่ยวกับ อาร์เซน่อล ว่า

“โอ้ว พระเจ้า พวกเขาไม่มีทางได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก หรอก” ดาวยิงชาวโปรตุกีส พูดพร้อมเสียงหัวเราะซึ่งเป็นที่รู้กันว่า อาร์เซน่อล คงไม่ได้อยู่ในสายตาของอดีตแข้ง ปีศาจแดงรายนี้

สำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคยเป็นแชมป์ลีกสูงสุดของเมืองผู้ดีมาแล้วรวม 9 ครั้ง และมีถึง 3 ครั้งที่พวกเขาได้รับชัยชนะในเกมสุดท้ายจนทำให้รับแชมป์

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”