มาซราอุย ตอบตกลง! แมนยู คืบหน้าใกล้คว้าตัวร่วมทัพ

นักข่าวคนดังรายงานความเคลื่อนไหวของตลาดซื้อขายนักเตะฝั่งขาเข้าของ ปีศาจแดงว่าใกล้ที่จะได้ตัวของ นูสซาอีร์ มาซราอุย แบ็คขวาจากบาเยิร์นมาร่วมทีมแล้ว หลังจากที่มีการตอบตกลงในบางส่วนเรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการคว้านักเตะหลังจากที่แบ็คขวาคนดังของ บาเยิร์น มิวนิค ในบุนเดสลีกา มีท่าทีตอบตกลงพร้อมย้ายทีม และทาง ฟลอเรียน เพล็ตเทนแบร์ก นักข่าววงในของโลกฟุตบอลใน เยอรมนี เองก็เป็นผู้รายงานยืนยันผ่านทาง x เรียบร้อยแล้ว

ส่วนหนึ่งของรายงานระบุว่า “วันนี้ทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงด้วยวาจาที่จะเซ็นสัญญากับทาง นูสซาอีร์ มาซราอุย จาก บาเยิร์น มิวนิค ได้แล้ว และทาง มาซราอุย ตอบตกลงกับทัพปีศาจแดงในเบื้องต้นแล้ว ตอนนี้เหลือเพียงการบรรลุข้อตกลงระหว่าง เวสต์แฮม กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในดีลของ อารอน วาน บิสซาก้า เท่านั้น หากทุกอย่างจบลงด้วยดี แข้งรายนี้ก็จะได้ย้ายไปร่วมทีมในโรงละครแห่งฝันแน่นอน”

อย่างไรก็ตามสำหรับในรายของ มาซราอุย นั้น เวสต์แฮม เองก็เคยได้โอกาสยื่นข้อเสนอและมีการตอบรับข้อเสนอเรียบร้อยแล้วด้วย หากแต่ว่าในวันถัดมา แมนยู กลับเข้าแย่งชิงตัวดาวเตะวัย 26 รายนี้ไปก่อน อีกทั้งดาวเตะรายนี้ยังเคยเป็นลุกทีมของ เอริค เทน ฮาก มาก่อนด้วย

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”