มาแล้ว “โซลชาร์” ส่งคำเตือนถึง “มาร์เชียล” หลังยังฟอร์มตกไม่เลิก

“โอเล กุนนาร์ โซลชาร์” กุนซือคนเก่งของ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาส่งคำเตือนถึง “อองโตนี มาร์เชียล” หลังฟอร์มการเล่นยังคงย่ำแย่ต่อเนื่อง

วันที่ 27 ก.พ. 64 โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาส่งคำเตือนถึง อองโตนี มาร์เชียล กองหน้าชาวฝรั่งเศส หลังฟอร์มการเล่นยังคงน่าผิดหวังต่อเนื่องจนเจ้าตัวถูกโจมตีและถูกเหยียดสีผิวจากแฟนบอลในโลกอินเทอร์เน็ต

เป็นที่เข้าใจกันว่า อองโตนี มาร์เชียล ถือเป็นสำคัญในการช่วยให้ ยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ จบอันดับ 3 ในลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โดยที่ผลงานส่วนตัวนั้นยอดเยี่ยมด้วยการกดไป 23 ประตูกับอีก 6 แอสซิสต์ อย่างไรก็ตามแม้ซีซั่นนี้ตัวเขาจะแอสซิสต์ไป 8 ประตู แต่ก็ยิงได้เพียงแค่ 7 ลูกเท่านั้นแถมช่วงหลังผลงานตกลงไปอย่างน่าใจหายและเล่นแบบไร้ซึ่งความกระตือรือร้น

ล่าสุด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ออกมากล่าวว่า “เขา (อองโตนี มาร์เชียล) รู้ดีว่าเราต้องการอะไรจากเขา ซึ่งเขาก็ตอบสนองได้ดีด้วยการทำงานหนักมากเพื่อทำผลงานให้ดีขึ้น นั่นเป็นสิ่งที่ผมพอใจนะ ผมเห็นเขาทุกๆ วันในการฝึกซ้อม เขาเองก็ไม่ได้นั่งรอสิ่งต่างๆ ให้มันเกิดขึ้นเองเพราะเขารู้ดีว่าสิ่งต่างๆ ที่มันจะเกิดขึ้นได้นั้นมันต้องมาจากตัวเขาเอง แน่นอนว่าเราก็ให้กำลังใจเขา แนะนำสิ่งต่างๆ ให้กับเขา เรารู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพมากแค่ไหน”