ยอมทุกทาง! มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อไป แมนยู

สปอร์ต วัน สื่อดังของเยอรมนี รายงานข่าวเกี่ยวกับ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ดาวเตะที่กำลังถูกปีศาจแดงหมายตา ว่าพร้อมรับค่าเหนื่อยลดลงเพื่อที่จะได้ไปร่วมงานกับ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด

มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ กองหลังของ บาเยิร์น มิวนิค ยินดีที่จะรับค่าเหนื่อยลดลงกว่าเดิม เพื่อที่จะย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตามการรายงานของ สปอร์ต 1 สื่อใน เยอรมนี

เดอ ลิกต์ เป็นข่าวกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาโดยตลอดในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่ไม่เป็นนักเตะที่ถูกเลือกของ แว็งซ็องต์ ก็องปานี กุนซือคนใหม่ของทีม ขณะที่ แมนยู เองก็อยากที่จะได้เขาไปร่วมทีมเพื่อเสริมแกร่งแนวรับเป็นอย่างมาก อีกทั้ง เทน ฮาก เองก็เคยร่วมงานกับดาวเตะรายนี้ ในสมัยคุมทีม อาแจ็กซ์ มาแล้ว

โดยรายงานระบุว่า เดอ ลิกต์ ที่ได้รับค่าเหนื่อยกับทาง บาเยิร์น ปีละ 15 ล้านปอนด์ ในปัจจุบัน ยอมที่จะรับค่าเหนื่อนน้อยลงกว่านั้นเพื่อที่จะให้การย้ายทีมเป็นไปตามที่ต้องการ และเชื่อว่า ค่าเหนื่อยที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะมอบให้เขานั้นอยู่ที่ 12 ล้านยูโร หรืออาจจะน้อยกว่านั้นต่อปี

อย่างไรก็ตาม มีรายงานเสริมด้วยว่า แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค หลายคนแสดงความเห็นว่า สโมสรควรที่จะเก็บ เดอ ลิกต์ เอาไว้กับทีมต่อไป โดยระบุว่าดาวเตะชาวดัตช์รายนี้อาจจะเป็นกองหลังที่เก่งที่สุดของทีมในตอนนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งก็มีคนร่วมสนับสนุนในความเห็นนี้ไม่น้อยกว่าหมื่นรายเลยทีเดียว

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”