ยังมีอีกหลายเกม! มอยส์ ยังไม่หวังถึงนัดชิง คอนเฟอเรนซ์

เดวิด มอยส์ กุนซือของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ออกมาระบุว่าเขายังไม่ได้คิดไปไกลถึงระดับชิงชนะเลิศ ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก แม้ว่า เวสต์แฮม จะเอาชนะ อัลค์มาร์ ในนัดแรกของรอบรองชนะเลิศได้สำเร็จก็ตาม

มอยส์ ผู้จัดการทีมขุนค้อน ได้เปรียบกว่าในการเปิดบ้านเอาชนะ อัลค์มาร์ ในรอบแรงของการเล่นในรอบรองชนะเลิศสำเร็จด้วยสกอร์ 2-1 และทำให้พวกเขาได้เปรียบกว่าในการดวลนัดที่สองสัปดาห์หน้า

หลังจบเกม กุนซือกล่าวว่า “ผมพอใจที่เรานำหน้าได้ก่อนในเกมนี้ มันเป็นเกมที่ค่อนข้างแปลกนะถ้าวิเคราะห์ดูดีๆ พวกเขาเล่นได้ดีในการตั้งเกมขึ้นมา และเราต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง เราพลาดกันเล็กน้อย และตัดสินใจได้ไม่ดีพอ แต่แม้ว่าจะมีโอกาสน้อย แต่ผมก็แฮปปี้กับผลลัพธ์ นี้”

“มันเป็นการตัดสินใจที่แย่ เมื่อต้องอยู่ตำแหน่งที่ถูกต้อง คุณก็ต้องตัดสินใจให้ถูก คุณต้องเลือกว่าจะผ่านบอล หรือยิง ผมว่าครึ่งแรกเราตัดสินใจกันได้ไม่ดีเลย”

“ผมว่าเรารู้สึกได้ว่าคืนนี้มันยากลำบาก ทุกคนในสนามรู้สึกกันแบบนั้น เรามีบทเรียนมาแล้วในปีที่ผ่านมา สิ่งหนึ่งคืออย่าไปข้องแวะกับผู้ตัดสินให้มาก เราทำได้ดีในวันนี้ และต้องทำให้แน่ใจว่าเราจะทำได้ดีอีกครั้งในเกมหน้า”

“บรรยากาศมันเป็นไปด้วยดี ประตูของพวกเขา รวมทั้งการตัดสินในบางจังหวะจากผู้ตัดสินมันยากที่จะยอมรับได้ แต่โดยรวมพวกเราก็ได้ประตูตีเสมอ และกลับสู่เกมจนทำให้เรายิงประตูได้มากกว่า”

“เรายังมีอีกหลายเกมที่ยากลำบาก ผมยังไม่คิดว่าเราพร้อมเล่นนัดชิงในตอนนี้ ผมเข้าใจดีว่าอีกสโมสรกำลังฟังสิ่งที่ผมพูด พวกเขาก็มีนักเตะที่ดี และได้แสดงให้เราเล่นกันแล้วในคืนนี้”