รอส บาร์คลีย์ “ประตูนี้ผมมอบให้!”

รอสส์ บาร์คลีย์ กองกลางตัวยืม ของ วิลล่า ได้ออกมาบอกหลังเกมจบว่า ประตูที่เขาทำได้ตนขอมอบให้บรรดาทีมแพทย์ของสโมสรที่ช่วยให้ตัวเขาผ่านความฟิตพร้อมลงสนามในเกมนี้

แอสตัน วิลล่า สามารถบุกไปเอาชนะ เลสเตอร์ซิตี้ ด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง วิลล่า ได้ประตูชัยจาก รอสส์ บาร์คลีย์ ที่ตะบันยิงไกลบอลพุ่งเข้าประตูไปอย่างสวยงามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 

“การคว้า 3 แต้มในเกมนี้มันสำคัญมาก พวกเขา (เลสเตอร์ซิตี้) ทำได้ดีกว่าเราในช่วงต้นเกม แต่สุดท้ายแล้วก็กลายมาเป็นทีมเรา ที่สามารถคว้าชัยชนะไปครองได้สำเร็จ มันน่าเหลือเชื่อมาก”

“ช่วงก่อนเกมเมื่อคืน ผมมีโอกาส 50/50 ที่จะได้ลงสนาม แต่ทีมทีมแพทย์ของสโมสร พวกเขาทำงานได้อย่างดีเยี่ยมที่สามารถทำให้ผมลงสนามในเกมนี้ได้ พวกเขาบอกกับผมว่า เกมนี้ผมจะสามารถทำประตูได้ และผมก็ทำได้จริงๆ เพราะฉะนั้นประตูนี้ผมขอยกให้พวกเขา (ทีมแพทย์สโมสร)”

ทางด้าน กุนซือของทีมอย่าง ดีน สมิธ ก็ได้ออกชื่นชมลูกทีมคนใหม่อย่าง บาร์คลี่ย์ ว่า “พวกเราเคยเห็น บาร์คลี่ย์  ทำได้แบบนี้กับ ตอนที่เล่นให้ เอฟเวอร์ตัน และ เชลซี ดังนั้นแล้ว ผมรู้สึกพอใจมากที่วันนี้เขาทำมัน (ยิงไกล) ให้กับทีมเรา”  

“มันเป็นเรื่องจริงที่ว่าเขามี อาการบาดเจ็บรบกวนที่บริเวณหัวเข่า และมีสิทธิ์ที่จะไม่ได้ลงเล่นให้กับเราในเกมนี้ แต่สุดท้ายเขาก็สามารถฟิตพอที่จะลงสนาม และทำประตูให้กับทีมได้ มันเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวเขา (บาร์คลี่ย์)”

“ฤดูกาลนี้ พวกเราเริ่มต้นได้ดีมาก และเรากำลังเอ็นจอยส์กับมัน การที่ทีมชนะ 4 นัดรวด มันน่าเหลือเชื่อมาก นักเตะทุกคนเล่นได้ดี และตอนนี้ทีมกำลังมองถึงเกมนัดต่อไปแล้ว ที่เราจะต้องเจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด ผมบอกได้เเค่ว่าพวกเราตั้งหน้าตั้งตารอเจอกับพวกเขาเลยล่ะ!”