รอได้! ลิเวอร์พูล ยื่นเรื่องของรอ วอร์ด พราวส์ หลังเสนอราคาโหด

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้ารอคอย เจมส์ วอร์ด-พราวส์ เพื่อที่จะให้ต้นสังกัดอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน ยอมที่จะลดราคาลงมาบ้างหลังจากที่ตั้งป้ายขายในราคาสุดโหด

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมของ เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ต้นสังกัดของเขาต้องจกลงไปอยู่ในศึก แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งทางสโมสรเองก็พร้อมที่จะขายดาวเตะรายนี้ออกจากทีม หากว่าได้ค่าตัวอยู่ที่ 50 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 2.1 พันล้านบาท

อย่างไรก็ตามมีทีมที่ให้ความสนใจอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็น เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ซึ่งในรายของ ลิเวอร์พูล นั้นก็ต้องการที่จะเสิรมแกร่งในแผงกลางของทีมอีก แม้ว่าจะได้ตัวของ อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ เข้าไปร่วมทีมได้ไม่นาน ซึ่งทางทีมก็ต้องปล่อยตัวของ อเล็กซ์ อ๊อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, เจมส์ มิลเนอร์ และ นาบี เกอิต้า ออกไปแบบไร้ค่าตัว

อย่างไรก็ตามทาง หงส์แดงมองว่าค่าตัวในเวลานี้ของ วอร์ด-พราวส์ นั้นสูงเกินไป ทำให้พวกเขาเลือกที่จะรอคอยให้ทางต้นสังกัดปรับลดราคาลงมาอีกครึ่งหนึ่ง หรือประมาณ 25 ล้านปอนด์ ซึ่งราคานี้พวกเขาเองก็เคยได้รับข้อเสนอมาแล้วจาก แอสตัน วิลล่า ทว่าในตอนนั้นทัพนักบุญเลือกที่จะปฏิเสธเนื่องจากมองว่าศักยภาพของดาวเตะวัย 28 ปีรายนี้มีดีพอที่จะทำเงินได้มากกว่านี้