ระวังให้ดี! เทน ฮาก โวลั่นหลังเปิดรังสยบ เอฟเวอร์ตัน

เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทีคุยโว หลังลูกทีมระเบิดฟอร์มสด เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไปแบบสบายเท้า ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

เทน ฮาก ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าทีมของเขามีดีพอที่จะเอาชนะอย่างต่อเนื่องและทำแต้มขึ้นไปสู่กลุ่มท็อปโฟร์ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่เปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยสกอร์ 2-0

“ทุกเกมเราต้องชนะ ดังนั้นทุกเกมมันถึงมีความหมาย อเลฮานโดร การ์นาโช่ มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยม และเราพอใจในตัวเขา ความทุ่มเทของเขาในวันนี้มหาศาล ทั้งวิ่ง และคอนโทรลบอล มันน่าตื่นตาตื่นใจมากสำหรับแฟนบอล แน่นอนว่า เราต้องการโชว์บางสิ่งบางอย่าง ผมคิดว่าเราสมควรแล้วกับลูกโทษที่ได้รับ”

“ผมพอใจกับฟอร์มในทุกตำแหน่งโดยเฉพาะแผงหน้าและการโต้กลับ แต่เราทำได้ดีกว่านี้ในเรื่องของการครองบอล และหาโอกาส เราน่าจะได้สามหรือสี่ประตูไม่ใช่แค่สอง และเราเล่นเกมรับได้ดีด้วย เราน่าจะสร้างเกมที่ดีได้มากกว่านี้”

“เราน่าจะนิ่งกว่านี้และครองบอลให้ดีกว่านี้ เอฟเวอร์ตัน เล่นกันได้ดี และเพรสสูงซึ่งทำให้เราได้โอกาสโต้กลับอยู่บ่อยครั้ง”

“มาร์คัส แรชฟอร์ด มีเกมที่ยอดเยี่ยม เขาทำหน้าที่ให้กับทีมได้ดี มันเป็นการแสดงให้เห็นเกี่ยวกับสปิริตของทีม บรูโน่ ยิงลูกแรกได้ แต่เราก็ยังมีนักเตะที่ยิงลูกโทษได้ดีอีกหลายราย ตอนนี้เขาทำได้ดี เขามีความอันตรายในแดนหน้า”

“เราเล่นเกมรับได้ดีเยี่ยม และมีโอกาสได้ประตูมากกว่าพวกเขา เรายังเล่นเกมรับลึกได้แบบมีคุณภาพด้วย บางครั้งเราต้องตั้งรับลงต่ำและนั่นคือสิ่งที่เราทำได้ดี”

“มันเป็นเรื่องที่สำคัญ ที่เรามีผลลัพธ์ไม่ดีกับ ฟูแล่ม แต่เรายังต้องทำสิ่งที่ทำได้และถูกต้องเพื่อกดดันทีมที่อยู่เหนือเรา ยังมีเกมอีกมาให้ได้ลงแข่ง และตอนนี้เรามาแล้ว เราจะกดดันพวกเขาต่อไป และดูผลลัพธ์กัน”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”