รายแรก? วงในยืนยัน ลิเวอร์พูล มีลุ้นแข้งดังเสริมทัพ

หรือนี่จะเป็นรายแรก? ฟาบริซิโอ โรมาโน่ และ เดวิด ออร์นสตีน รายงานตรงกันว่า ลิเวอร์พูล เตรียมคว้า มาร์ติน ซูบิเมนดี้ มิดฟลด์ชาวสเปน เข้ามาเสริมทัพ

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าววงในของแวดวงลูกหนังเปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี้ กองกลางชาวสเปน ของ เรอัล โซเซียดาด เข้ามาร่วมถิ่นอินด์ฟิลด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ทัพหงส์แดง เป็นทีมเดียวในพรีเมียร์ลีก ที่ยังไม่ได้เปิดตัวนักเตะรายใหม่เข้าก๊วนเลยในช่วงเปิดตลาดรอบนี้ และเหลือเวลาเพียงอีกแค่สัปดาห์เดียวก็จะเปิดฤดูกาล นั่นทำให้พวกเขาต้องการที่จะเสริมทีมด้วยการหากองกลางหมายเลข 6 เข้ามาร่วมทีม

โรมาโน่ โพสต์ข้อความผ่านทาง เอ็กซ์ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล กำลังพิจารณาการเซ็นสัญญากับทาง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ ในตำแหน่งกองกลางคนใหม่ของทีม โดยมีค่าฉีกสัญญาที่ 60 ล้านยูโร ในสัญญาครั้งนี้ และการพูดคุยจะเกิดขึ้นในอีกเร็ววันนี้

ด้าน เดวิด ออร์นสตีน นักข่าวคนดังที่รายงานข่าว ลิเวอร์พูล มาตลอดก็ยืนยันข่าวนี้เช่นเดียวกัน โดยโพสต์ว่า “ลิเวอร์พูลกำลังพิจารณาข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับทาง มาร์ติน ซูบิเมนดี้ จาก เรอัล โซเซียดาด”

“แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากพวกเขาต้องจ่ายค่าฉีกสัญญากว่า 60 ล้านยูโรแบบเต็มจำนวน และหากไม่สามารถตกลงค่าตัวทีต่ำกว่านั้นได้พวกเขาจำเป็นต้องโน้มน้าวนักเตะวัย 25 ปี รายนี้ให้ได้ โดยเฉพาะขณะที่สโมสรอื่นยังไม่สามารถทำได้ในตอนนี้”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”