ริวัลโด้ ชี้นักเตะที่ เจอร์ราร์ด น่าจะเอาไปด้วยหากคุม ลิเวอร์พูล

ริวัลโด้ อดีตแข้งดังชาวบราซิล ได้โชว์ทัศนะตามความคิดของตัวเอง เกี่ยวกับกรณีที่ในอนาคต หาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ย้ายไปคุม ลิเวอร์พูล ขึ้นมาจริงๆ ก็อาจจะดึงนักเตะที่เคยร่วมงานกันในทีม เรนเจอร์ ไปร่วมงานด้วยอย่างแน่นอน

ริวัลโด้ เผย หาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ได้ย้ายไปคุม ลิเวอร์พูล ขึ้นมาจริงๆ ก็มีโอกาสที่จะดึง ยานิส ฮาจี้ กองกลางตัวเก่งของ เรนเจอร์ส ไปร่วมทัพ “หงส์แดง” ด้วยอย่างแน่นอนเพราะเป็นันกเตะที่มีความแข็งแกร่ง และมีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมเพียงพอที่จะเล่นในพรีเมียร์ลีก

หลังจากที่มีกระแสข่าวว่า เจอร์ราร์ด อาจจะได้รับงานในการคุมทีม ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่องในช่วงไม่กี่วันก่อน เนื่องจากว่าทางกุนซือคนปัจจุบันอย่าง เจอร์เก้น คล็อปป์ นั้นกำลังอยู่ในช่วงขาลง โดยที่ฟอร์มของเขายังไม่สามารถพาลิเวอร์พูลกลับขึ้นมาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสมกับตำแหน่งอดีตแชมป์ได้ จนทำให้หลายสื่อมองว่า เจอร์ราร์ด อาจจะเหมาะสมกว่า

ในขณะที่ฝั่งของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เองก็มองว่าตัวเองยังไม่อยู่ในจุดที่จะไปคุมลิเวอร์พูล พร้อมทั้งยังสนับสนุนให้ คล็อปป์ เป็นกุนซือต่อไป แต่ในมุมมองของ ริวัลโด้ ก็ยังคงมองว่าเจอร์ราร์ด อาจจะตอบตกลงรับงานในถิ่น แอนฟิลด์ ได้ในเร็วๆ นี้ โดยทางอดีตกองกลางทีมชาติบราซิลกล่าวว่า

“ผมมั่นใจว่าในสักวันหนึ่ง เจอร์ราร์ด จะต้องไปคุมลิเวอร์พูลด้วยแน่นอน และบางที ยานิส ฮาจี้ ก็อาจจะได้ย้ายตามไปร่วมงานกับเขาที่ แอนฟิลด์ ด้วยก็ได้” สำหรับ ยานิส ฮาจี้ นั้นก็เป็นลูกชายของดาวเตะชาวโรมาเนียอย่าง จอร์จี้ ฮาจี้ ซึ่งเขาก็ยังเคยเล่นร่วมกันกับ ริวัลดินโญ่ ลูกชายของ ริวัลโด้ มาก่อนหน้านี้ด้วย ในช่วงที่ทั้งสองคนเล่นให้กับ วีโตรุล คอนสเเตนต้า ในลีกของโรมาเนีย

ทั้งนี้ ยานิส ฮาจี้ นั้นก่อนหน้านี้เล่นให้กับ เกงค์ ก่อนที่จะย้ายมาด้วยสัญญายืมตัวเพื่อเล่นให้กับ เรนเจอร์ส ในฤดูกาล 2019-2020 และถูกซื้อขาดในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาก็เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่น จากการลงเล่นในเกมลีก 26 นัด ทำไปแล้ว 6 ประตู และอีก 9 แอสซิสต์