ลงเอยทีมไหน? แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องเลือกเส้นทาง หลังมี 4 สโมสร สนใจคว้าตัว

แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ต้องเลือกเส้นทางตัวเองในช่วงเวลาอันใกล้นี้แล้ว เนื่องจากเขาไม่มีอนาคตกับทาง เอริค เทน ฮาก ในการยึดตัวจริงกับทาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองหลังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีโอกาสในการลงสนามในฐานะ 11 ตัวจริงมายาวนานนับตั้งแต่การเข้ามาของ เทน ฮาก ในซีซั่นที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องมองหาพื้นที่ในการลงสนามมากขึ้น เพื่อยึดตำแหน่งในการลงสนามกับการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ

สำหรับ เทน ฮาก นั้นเลือกที่จะให้โอกาสในการลงสนามตำแหน่งนี้ให้กับ ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ ตัวสำรองของทีม รววมไปถึง ลุค ชอวร์ ที่ได้รับโอกาสเป็นสามตัวเลือกหลักจนทำให้โอกาสของ แม็กไกวร์ หลุดลอยหายไป

แม้ว่าจะมีโอกาสในการลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษอยู่เสมอก็ตาม แต่ก็เป็นไปได้ว่าโอกาสจากนี้ในอนาคตอาจจะเป็นเรื่องยากเสียแล้ว เพราะไม่มีพื้นที่ให้กับการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับต้นสังกัด ซึ่งนั่นทำให้ดาวเตะรายนี้ต้องมองหาทีมใหม่โดยด่วน

ทั้งนี้ก็มีหลายทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ตัว แม็กไกวร์ไปร่วมทีม ไม่ว่าจะเป็น นิวคาสเซิ่ล, เอฟเวอร์ตัน, เชลซี และแอสตัน วิลล่า ซึ่งนอกจาก 4 ทีมนี้ก็ยังมี เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยที่กำลังอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามสำหรับดีลของ แม็กไกวร์ กับทีมใหมในซีซั่นหน้าก็เป็นเรื่องที่ต้องติดตามดูกันต่อไป ว่าเขาคนนี้จะไปลงเอยกับทีมไหน