ลาขาด!แฟน แอต.มาดริด ระบายใส่ป้ายแผ่นหิน เฟลิกซ์

แฟนบอล แอต. มาดริด บางส่วน เล่นงานใส่ป้ายแผ่นหินของ ชูเอา เฟลิกซ์ โดยความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายอยู่ในขั้นเลวร้ายมานานพอตัวแล้ว

แฟนบอลหลายคนของ แอตเลติโก มาดริด ทิ้งขยะและเทน้ำใส่ป้ายแผ่นหินของ ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกชาวโปรตุกีสที่เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เชลซี

แอต. มาดริด มีธรรมเนียมที่จะทำป้ายแผ่นหินให้นักเตะที่ลงเล่นให้กับทีม 100 นัดขึ้นไป แล้วเอาไปวางบริเวณ เมโทรโปลิตาโน่ สนามเหย้าของทีม เพื่อเป็นเกียรติแก่นักเตะคนนั้นๆ ซึ่ง เฟลิกซ์ ผ่านเงื่อนไขที่ว่าไปแล้วจากการลงเล่นไป 131 นัดในทุกรายการตั้งแต่ซีซั่น 2022-23

อย่างไรก็ตาม ความสัมพันธ์ระหว่าง เฟลิกซ์ กับสาวก “ตราหมี” เลวร้ายลงอย่างมากในช่วงที่ผ่านมา หลังจากเขาทำผลงานได้น่าผิดหวังทั้งที่มีค่าตัว 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,788 ล้านบาท) ซ้ำร้ายยังเคยบอกอีกว่าอยากเล่นให้ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่เด็ก ในช่วงที่เจ้าตัวมีข่าวว่าจะย้ายไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ ปีก่อนด้วยสัญญายืมตัว

ที่จริงแฟนบอล แอต. มาดริด ก็เคยระบายความโกรธใส่ป้ายแผ่นหินของ เฟลิกซ์ ในตอนที่เขามีข่าวกับ บาร์เซโลน่า เมื่อตอนปีก่อนแล้ว กระทั่งล่าสุด เหล่าสาวกของทีมก็เล่นงานป้ายแผ่นหินของ เฟลิกซ์ อีกรอบ แถมมีคนเขียนข้อความประมาณว่า “ไอ้โปรตุกีสเวรนั่น ไอ้ตัวบัดซบ” ด้วย

อัพเดทข่าวสารฟุตบอล แวดวงลูกหนัง สดใหม่ทุกวันได้ทาง “@589cahfy”