ลิเวอร์พูล หูผึ่ง! อังเดร ยอมรับอยากเล่นใน พรีเมียร์ลีก

อังเดร มิดฟิลด์ชาวบราซิลเลี่ยน ของ ฟลูมิเนนเซ่ ระบุว่า อยากที่จะย้ายไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก มาก โดยก่อนหน้านี้เขาเองก็มีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล ด้วย

อังเดร กองกลางดาวรุ่งของ ฟลูมิเนนเซ่ ยอดทีมในลีกสูงสุดของ บราซิล ยืนยันว่าเขามีความใฝ่ฝันที่จะไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สักครั้งในชีวิตค้าแข้ง

มิดฟิลด์วัย 22 ปี เป็นที่จับตามองในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะในวงการลูกหนังของบราซิล จากฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม จนทำให้เขาได้ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่ของ ฟลูมิเนนเซ่ และได้ตำแหน่งตัวจริงของทีมมาตลอดหลายซีซั่น อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในตัวหลักที่พาทีมคว้าแชมป์มาแล้วหลายรายการ โดยหนึ่งในนั้นคือ แชมป์ โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ในซีซันล่าสุด

อย่างไรก็ตาม ด้าวผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยม ทำให้เขากลายเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดก็มีการสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้

“ผมได้ดูเกมใน พรีเมียร์ลีก การได้เล่นที่นั่นสักครั้งมันคือความฝันครั้งใหญ่ ตอนนี้ผมกำลังมุ่งมั่นกับการจบซีซั่นนี้กับ ฟลูมิเนนเซ่ ให้ดีที่สุด และทำให้ความฝันในการเป็นแชมป์สโมสรโลกกลายเป็นจริง แต่ความฝันที่ชัดเจนของผมที่สุดก็คือ การได้เป็นนักเตะ พรีเมียร์ลีก” อังเดร เผย

อย่างไรก็ตาม เมื่อมีการถามถึงการที่ต้องเลือกระหว่าง บาร์เซโลน่า กับ เรอัล มาดริด ว่าเขาจะเลือกเล่นให้กับทีมไหน เจ้าตัวก็บอกว่า “แน่นอนว่าทั้ง บาร์ซ่า และ เรอัล มาดริด ต่างก็เป็น 2 ทีมยักษ์ใหญ่ แต่ผมคิดว่าถ้าเลือกได้ ผมคงเลือก บาร์เซโลน่า”

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”