ลือสนั่น “โรนัลโด” อยากย้ายหนีแมนยูฯ สั่งเอเย่นต์ติดต่อ 1 ทีมยักษ์ใหญ่

คริสเตียโน โรนัลโด ดาวยิงของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว สั่งเอเย่นต์ให้ติดต่อกับ 1 สโมสรยักษ์ใหญ่ เพื่อย้ายไปร่วมทัพ หลังเริ่มไม่มีความสุขกับปิศาจแดง

วันที่ 26 ม.ค. 65 นาซิโอนาล สื่อในสเปน รายงาน คริสเตียโน โรนัลโด กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้แจ้งกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัว ให้ติดต่อกับ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรเรอัล มาดริด เพื่อหวังจะกลับไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว อีกครั้ง

สำหรับ โรนัลโด เพิ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซัดไปแล้ว 14 ประตู จากการลงเล่น 23 นัดรวมทุกรายการ แต่มีกระแสข่าวออกมาอย่างต่อเนื่องว่าเจ้าตัวเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ไม่ปลื้มเพื่อนร่วมทีมบางคน และผลงานของทีมก็ไม่มีความคงเส้นคงวา ส่งผลให้เริ่มมีความคิดที่จะย้ายทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ รายงานล่าสุดจากสื่อกระทิงดุระบุว่า โรนัลโด ต้องการย้ายกลับไปค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด อีกครั้ง และได้แจ้ง จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัว ให้ติดต่อไปหา ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เพื่อแสดงถึงความปรารถนาที่จะหวนกลับไปค้าแข้งกับราชันชุดขาวอีกครั้ง

ขอบคุณบทความจาก ufabet