สวนกระแส “ตำนานแมนยูฯ” เผยชื่อกุนซืออีกคนที่อยากได้ แม้ทีมจ่อได้ “เทน ฮาก”

“แกรี เนวิลล์” ตำนานแข้ง “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาเปิดเผยชื่อกุนซืออีกคนที่ตัวเขาอยากได้ แม้ทีมมีกระแสข่าวจ่อได้ตัว “เอริก เทน ฮาก”

วันที่ 24 มี.ค. 65 แกรี เนวิลล์ กองหลังระดับตำนานของ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ปัจจุบันผันตัวเองมาเป็นกูรูลูกหนัง ออกมาเปิดเผยว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน กุนซือ “เปแอสเช” ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มหาอำนาจ ลีกเอิง ฝรั่งเศส คือชื่อกุนซืออีกคนที่ตัวเขาอยากได้ แม้ทีมมีกระแสข่าวจ่อได้ตัว เอริก เทน ฮาก เทรนเนอร์ชาวเนเธอร์แลนด์ จากค่าย อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาคุมทีมก็ตาม

เป็นที่เข้าใจกันว่า เมาริซิโอ โปเชตติโน มีกระแสข่าวพัวพันไล่บี้กันมากับ เอริก เทน ฮาก โดยแม้ตอนแรกกระแสจะเทไปทาง เมาริซิโอ โปเชตติโน ที่ได้เปรียบตรงที่คุ้นเคยดีกับเกมลูกหนังอังกฤษ หลังผ่านการคุมทีม “ไก่เดือยทอง” ทอตแนม ฮอตสเปอร์ แต่ทว่าช่วงหลังทิศทางความเป็นไปได้เหวี่ยงไปยัง เอริก เทน ฮาก และได้รับการยืนยันจากนักข่าวชื่อดังหลายคนว่า เขาได้เข้าพูดคุยกับ จอห์น เมอร์ทัฟ ผอ.กีฬาของสโมสรแล้ว

ล่าสุด แกรี เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า “ถ้าในมุมมองของผม ผมเลือก เมาริซิโอ โปเชตติโน ผมรู้ดีว่า เอริก เทน ฮาก คือชื่อที่บรรดาแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชอบและคิดว่าจะพาทีมกลับไปยังเส้นทางที่เหมาะสม ถ้ามีคนบอกผมว่าเขาทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจกับนัก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง โดยเฉพาะการตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แต่ผมจะขอยกชื่อกุนซือคนก่อนนี้อย่าง โธมัส ทูเคิล ก็ไม่ได้มีผลงานไปได้ดีกว่ากัน”.

ขอบคุณบทความดีๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ทาง ufabet