สื่อเผย! ราชัน เล็งคว้า เทรนต์ เข้าก๊วนซัมเมอร์นี้

เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปนเตรียมเฝ้าสถานการณ์ เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กของ ลิเวอร์พูล หลังจากที่นักเตะทีข่าวว่าจะย้ายออกจากทีมตามกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ หลังจากจบซีซั่นนี้

แบ็กชาวอังกฤษ กลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่ที่ทำผลงานได้เข้าตาจากชุดเยาวชน และทำให้เขากลายมาเป็นนักเตะที่เติมเต็มในตำแหน่งริมเส้นแผงหลังเป็นอย่างมาก ซึ่งหนึ่งในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมคือการช่วยทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้สำเร็จ

ทว่าสัญญาของนักเตะรายนี้กลับเหลือเพียงอีกแค่ปีเดียว และยังไม่ได้มีการตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กันแต่อย่างใด ทำให้โอกาสในการย้ายทีมของเขาเปิดกว้าง และล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังก็รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ของ รองเทรนต์ อย่างต่อเนื่อง

โดยนับตั้งแต่ต่อสัญญาใหม่ในปี 2021 ที่ผ่าน เทรนต์ ก็เป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดรายหนึ่งของสโมสร และยังมีเงื่อนไขที่สามารถเจราจาย้ายสโมสรในยุโรปได้เมื่อเข้าสู่เดือน มกราคา 2025 ทำให้โอกาสที่จะเสียดาวเตะรายนี้เป็นไปได้มากทีเดียว

ทั้งนี้นับตั้งแต่ที่ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้ลงเล่นเกมแรกให้กับชุดใหญ่ ปัจจุบันเขาก็ได้ลงช่วยทีมไปแล้ว 302 แมตช์ และยิงไปแล้ว 19 ประตู ซึ่งช่วงที่ผ่านมาก็มีกระแสข่าวว่าเขาอาจจะย้ายออกจากทีมหลังจากหมดยุคของ คล็อปป์ ในซีซั่นนี้

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”