สื่อเผย ลิเวอร์พูล เตรียมดึง “เฟลิกซ์” ร่วมทีมหลังต้นสังกัดเตรียมปล่อย

สื่อดังในประเทศสเปน ระบุว่า ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจในตัวของ ชูเอา เฟลิกซ์ ดาวเตะของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม โดยทางด้านต้นสังกัดอย่าง “ตราหมี” ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวนักเตะรายนี้ให้ราคาที่ลดให้สุดคุ้มอีกด้วย

ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอในการซื้อตัว ชูเอา เฟลิกซ์ ปีกของ แอตเลติโก มาดริด เข้ามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามการรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อดังของประเทศสเปน

เฟลิกซ์ เคนสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในยุคที่ค้าแข้งกับ เบนฟิก้า ถึงขั้นว่าถูกยกให้เป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามอง และเป็นที่สนใจของหลายทีมในยุโรป ก่อนที่สุดท้ายแล้วจะเป็นทาง แอต. มาดริด ที่ได้ตัวเขาไปร่วมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ที่ผ่านมา ด้วยราคาค่าตัวกว่า 126 ล้านยูโร

และแม้ว่าในปีแรกเขาจะยังไม่สามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่นมได้ก็ตาม ทว่าในฤดูกาล 2020-21 เขาสามารถทำประตูไปได้ 7 ลูก กับอีก 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นไปทั้งหมด 31 เกมในลีก แต่ในฤดูกาลปัจจุบัน เฟลิกซ์ กลับกลายเป็นนักเตะที่ถูกลืม และลงสนามไปเพียงแค่ 3 เกมลีกเท่านั้น

สื่อรายนี้ยังรายงานต่อด้วยว่า แอต. มาดริด ก็พร้อมที่จะปล่อยตัวของนักเตะวัย 21 รายนี้ในราคาขาดทุน ราวๆ 68 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,060 ล้านบาท แต่แม้ว่าจะเป็นตัวเลขที่ขาดทุนกว่าตอนที่ซื้อตัวมาก็ตาม แต่หากปล่อยออกได้ด้วยเงินจำนวนนี้ทัพ “ตราหมี” ก็จะนำเงินไปซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ มาร่วมทีมอย่างถาวรต่อไป