สื่อเผย! แมนยู สนดึง ไอแวน โทนีย์ หรือไม่

เดลี่ สตาร์ สื่อดังในอังกฤษ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ชัดแล้วว่าพร้อมจะเข้าไปร่วมวงล่าตัว ไอแวน โทนีย์ หรือไม่ หลังจากที่กุนซือเบรนท์ฟอร์ดประกาศชัดว่าจะยายดาวยิงรายนี้

โทนีย์ ได้รับโอกาสให้ย้ายทีมได้หลังจากจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเขาจะเหลือสัญญากับทัพผึ้งน้อยอีกแค่ปีเดียวเท่านั้น และกุนซือของทีมก็ยืนยันว่าพร้อมที่จะปล่อยตัวเขาออกจากทีมเพื่อค่าตัวก้อนโต

ช่วงที่ผ่านมา โทนีย์ ต้องกลายเป็นนักเตะที่โดนแบนออกจากการลงสนาม เนื่องจากเล่นพนันฟุตบอล ทว่าหลังจากกลับมาลงสนามอีกครั้ง เขาก็สร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง จนเป็นที่ต้องการตัวจากทั้ง อาร์เซน่อล และ เชลซี ที่อยากได้ตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด ก็มีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังมองหาศูนย์หน้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม ทำให้ตกเป็นข่าวโยงกับ โทนีย์ ด้วย ซึ่งเรื่องนี้ เดลี่ สตาร์ ก็ได้ออกมารายงานแล้วว่า

เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ บอร์ดบริหารของทีมพร้อมที่จะซื้อนักเตะใหม่เข้ามาเสริมทีมอย่างแน่นอนหลังจบซีซั่นนี้ แต่ในรายของ โทนีย์น่าจะไม่เกิดขึ้นเนื่องจากการทุ่มเงินซื้อ โทนีย์ ถึง 100 ล้านปอนด์ คงจะไม่ใช่จำนวนที่คุ้มค่ามากนัก

อย่างไรก็ตาม ยังมีข่าวว่าทัพปีศาจแดงมีความต้องการที่จะดึงตัว เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าจอมฉาวของทีมกลับมาใช้งานอีกครั้ง เพราะยังมีข้อสรุปว่านักเตะรายนี้จะถูกขายทิ้งอย่างถาวรอยู่หรือไม่

สำหรับ โทนีย์ นั้นลงสนามไป 126 นัดในทุกรายการ ทำไปแล้ว 70 ประตู

ขอบคุณบทความดีๆ สามารถอัพเดทข่าวสารวงการฟุตบอลสดใหม่ทุกวันได้ทาง “OKDBET”