สุขล้นใจ! คล็อปป์ชี้ ลิเวอร์พูล สมควรกับถ้วยเอฟเอคัพ

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีม ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าทัพ หงส์แดงของเขา คู่ควรอย่างมากกับการได้แชมป์ เอฟเอคัพ แม้ว่า เชลซี จะมีผลงานในสนามที่ยอดเยี่ยมไม่แพ้กันจนทำให้เกมนี้ต้องตัดสินด้วยการยิงจุดโทษตัดสินเหมือนเกม คาราบาว คัพ

คล็อปป์ กุนซือเมืองเบียร์าสามารถเอาชนะ โธมัส ทูเคิ่ล เพื่อนร่วมชาติ กุนซือของทัพ เชลซี ได้สำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาก็เคยทำมาแล้วในการแข่งขันถ้วย คาราบาวคัพ นิดชิงชนะเลิศ ซึ่งคล็อปป์เองก็ยอมรับว่าทีมคู่แข่งเล่นได้ยอดเยี่ยมเหมือนกัน แต่มองว่าเกมนี้ทีมของเขาเหมาะที่จะได้แชมป์มากที่สุด

“มันคือเกมที่ตึงเครียดกับ เชลซี แต่นักเตะสมควรได้แชมป์ และมันก็เป็นชัยชนะแบบเดี่ยวกันกับที่เกิดขึ้นใน คาราบาวคัพ ซึ่งมันเป็นเรื่องของรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ”

“ผมภูมิใจในตัวนักเตะ พวกเขาต่อสู้ได้อย่างถึงที่สุดจริงๆ พวกเขาทำงานหนักมากตั้งแต่เริ่มเกม ผมว่า เฟอร์จิล ไม่ได้เจ็บมาก แต่เขาแค่เจ็บกล้ามเนื้อ”

“เราพลาดโอกาสไปหลายครั้ง แต่เราก็เอาชนะ เชลซี ได้สำเร็จ พวกเขามีจังหวะที่ดีของเกมอยู่หลายครั้งเหมือนกัน”

“ในการดวลลูกโทษตัดสิน มันก่อให้เกิดความเครียดขนาดที่ว่าคุณต้องกัดเล็บลุ้นเลย แต่ผมรู้สึกกับ เชลซี เช่นกันที่เป็นครั้งที่สองในช่วงเวลา 120 นาที แต่พวกเขาไม่ได้อะไรเลย สำหรับเรา ผมมีความสุขมาก”

“เรามีกำลังใจที่เหมือนกับเป็นสัตว์ประหลาด แต่เชลซีก็มีเหมือนกัน พวกเขาเล่นได้สุดยอด แต่สุดท้ายมันก็ต้องมีผู้ชนะ และมันก็เป็นเรา”

สนับสนุนข่าวโดย ufabet