หงส์เอาด้วย! เตรียมล่า “เบลลิงแฮม” เสริมทัพ

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ได้ออกมาตีข่าวว่า ลิเวอร์พูล กลายเป็นอีกหนึ่งทีมเต็งที่เตรียมตัวคว้า จู๊ด เบลลิงแฮม ไปร่วมทัพเพื่อเสริมแกร่ง โดยคาดว่า ดอร์ทมุนด์ ก็ต้องการปล่อยตัวด้วยจำนวนเงินกว่า 90 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลายเป็นทีมเต็งอีกหนึ่งทีมที่จะได้ตัว จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามการรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังในประเทศอังกฤษ

เบลลิงแฮม กลายเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมากในเวลานี้ ด้วยผลงานการเล่นที่ยอดเยี่ยมและได้ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งทำให้กูรูฟุตบอลหลายคนให้การชื่นชมกันมากมาย รวมทั้งอดีตสตาร์ดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง รอย คีน ด้วย

เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้แสดงความต้องการอย่างชัดเจนว่าอยากที่จะได้ตัว เบลลิงแฮม มาเสริมแผงกลางของทีม แม้ว่าจะมีราคาค่าตัวที่สูงมากก็ตาม โดยตอนนี้เชื่อกันว่า ราคาของ เบลลิงแฮม น่าจะอยู่ที่ 90 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 3,960 ล้านบาท เลยทีเดียว

สุดท้ายแล้วถ้า ลิเวอร์พูล ยอมทุ่มเงินกว่า 90 ล้านปอนด์จริงๆ ก็จะทำให้ เบลลิงแฮม กลายเป็นแข้งค่าตัวสูงที่สุดที่ ลิเวอร์พูล จะดึงมาร่วมทัพ โดยตอนี้สถิติดังกล่าวเป็นของ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ที่อยู่ 75 ล้านปอนด์ และดอร์ทมุนด์เองก็จะได้กำไรจากการขายดาวรุ่งวัย 18 รายนี้ไปกว่า 20 ล้านปอนด์อีกด้วย