หมดโอกาสหวนคืน! ซานโช่ เตรียมถูกลอยแพ แม้จะขอโทษ เทน ฮาก

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมขาย เจดอน ซานโช่ ดาวเตะคนดังของทีมออกทันทีที่ตลาดฤดูหนาวเปิด แม้ว่าเจ้าตัวจะยอมเปลี่ยนใจเข้าไปขอโทษ เอริค เทน ฮาก ก็ตาม

เจดอน ซานโช่ แข้งโดนแบนของ แมนเชสเตอร์​ ยูไนเต็ด กลายเป็นนักเตะส่วนเกินของทีมหลังจากที่มีปัญหากับทาง เอริค เทน ฮาก โดยช่วงที่ผ่านมาหลายฝ่ายมองว่า กุนซือของทีมก็ต้องการฟังคำขอโทษของดาวเตะวัย 24 ปี เพื่อให้โอกาสกลับสู่ทีม

ทว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซานโช่ ก็ยังคงทำตัวนิ่งเฉยเหมือนกับว่าไม่คิดที่จะขอโทษ แม้ว่าเพื่อนร่วมทีมหลายรายจะออกมากระตุ้นให้เขายอมปล่อยวางเพื่อสานต่อโอกาสในการลงสนามกับทัพปีศาจแดงก็ตาม

ล่าสุด เดลี่ มิเรอร์ เปิดเผยว่า ตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วว่าจะปล่อย ซานโช่ ออกจากทีมในเดือน มกราคม นี้ แม้ว่าเขาอาจจะยอมขอโทษกุนซือแล้วก็ตาม เนื่องจากว่าดาวเตะเลือดร้อนรายนี้ปล่อยทิ้งเวลาให้ผ่านไปนานจนเกินไป

สื่อดังยังเผยอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะให้การสนับสนุน เทน ฮาก ต่อไปโดยยอมให้ปล่อยดาวเตะชาวอังกฤษออกจากทีม แม้ว่าจะต้องขาดทุนมากแค่ไหนก็ตาม ซึ่ง ซานโช่ ย้ายมาร่วมทีมปีศาจแดงด้วยสนนราคาค่าตัว 73 ล้านปอนด์ โดยกรณีนี้ไม่แตกต่างจากช่วงที่ เทน ฮาก มีปัญหากับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุเกส จนทำให้ โรนัลโด้ ต้องย้ายไปเล่นใน ซาอุดิฯ ลีก

อย่างไรก็ตาม อัล เอตติฟาค ทีมดังใน ซาอุดิอาระเบีย ก็กำลังให้ความสนใจในการคว้าตัว ซานโช่ ไปร่วมทีมด้วย ซึ่งพวกเขาพร้อมจะยื่นสัญญายืมตัว พร้อมด้วยอ็อปชั่นซื้อขาดในราคา 45 ล้านปอนด์ แต่ก็ยังไม่มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการมาให้ทัพปีศาจแดง

นอกจากนี้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์​ อดีตต้นสังกัดเดิม ก็อยากที่จะยืมตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทีมเช่นเดียวกันกับ ยูเวนตุส ใน เซเรีย อา อิตาลี

ขอขอบคุณ บทความข่าวสารวงการฟุตบอล จาก “OKDBET”