หลายสื่อ เผย! แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทาบ โปเชตติโน แล้ว

สืบเนื่องจากเกมในหลายๆนัดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เล่นได้ตกฟอร์มเป็นอย่างมาก อย่าง 2 นัดหลัง ที่แพ้ให้กับ อาร์เซนอล (พรีเมียร์ลีก) และนัดเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ที่แพ้ให้กับ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ จึงส่งผลต่อกระแสการปลด โอเล กุนนาร์ โซลชาร์

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “เขาคิดว่าการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมเป็น เมาริซิโอ โปเชตติโน ถ้าเกิดขึ้นจริงมันเป็นเรื่องยากที่จะไปโทษสโมสร หรือ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ทีมตกอยู่ในสถานการณ์กดดันอย่างหนักจากผลงานที่ไม่ดี จะว่าผู้จัดการทีมอย่างเดียวก็ไม่ถูก นักเตะในทีมจะต้องเปลี่ยนทัศนคติด้วย หลายคนอาจจะบอกตอนนี้ถึงเวลาที่จะต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว หรือบางคนก็บอกว่ายัง ซึ่งทัศนคติเหล่านี้ควรจะเปลี่ยนและหล่อหลอมความเป็นทีมขึ้นมา ถ้าหากโอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการจะกู้ศรัทธากลับมา โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องส่งนักเตะที่มีความมุ่งมั่นให้ลงสนามจะดีกว่า”

จากเหตุผลที่แฟนบอลไม่เข้าใจว่าทำไม โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ถึงจัดทีมแบบแปลกๆ อย่างบางครั้งนัดนี้เล่นดี แต่นัดหน้ากลับไม่ได้ลงสนามเป็นตัวจริง จึงทำให้ฟอร์มไม่นิ่งและไม่ดี จากข่าวที่ออกมาว่า แมนยูติดต่อ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนตินาที่ว่างงานมาประมาณ 1 ปี หลังถูก ทอตแนม ฮอตสเปอร์ ปลดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก็จะมีความเป็นได้หลังจากเกมวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2020 นี้ที่ต้องออกไปเยือน เอฟเวอร์ตัน ถ้าแพ้อีกคาดว่าจะตกมาอยู่ที่อันดับที่ 17  ในตารางพรีเมียร์ลีกและ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องเตรียมตัวเก็บข้าวเก็บของได้เลย

โดยทางสื่อที่มีการเปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทาบทาม เมาริซิโอ โปเชตติโน ไปแล้วก็มีทั้ง manchestereveningnews , The Sun และ Dailymail คงต้องมาตามกันดูต่อไปว่า สุดท้ายแล้ว จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หรือไม่