อยากได้ต้องได้! ปืนยื่น 2,000 ล้าน + ตอร์เรร่า เพื่อคว้า วลาโฮวิช

ทัพ “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล กำลังพยายามอย่างหนักที่จะคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ยอดดาวยิงของ ฟิออเรนติน่า โดยล่าสุดมีข่าวว่ายื่นไปแล้วกว่า 2,000 ล้านบาท แถมพ่วงด้วย ลูกัส ตอร์เรร่า เป็นของแถมให้ด้วย

อาร์เซน่อล ทีมดังแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอเงินเป็นจำนวนกว่า 55 ล้านยูโร พร้อมกับพ่วง ลูกัส ตอร์เรร่า กองกลางชาวอุรุกวัย ให้กับ ฟิออเรนติน่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อซื้อตัว ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าฟอร์มดีของทีมมาเสริมทัพ ตามการรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาในอิตาลี

ในเวลานี้ อาร์เซน่อล กำลังมองหาผู้เล่นกองหน้าที่มีฝีเท้าจัด มาทดแทนในส่วนของ โอบาเมย็อง และ ลากาแซ็ตต์ สองกองหน้าที่กำลังปืนฟืดในเวลานี้ แถมยังมีข่าวว่าทั้งสองรายก็จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในเร็วๆ นี้ด้วย

วลาโฮวิช เป็นนักเตะที่กำลังได้รับการจับตามองจากหลายทีมดังในยุโรป โดยนอกจาก อาร์เซน่อล แล้วก็ยังมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งเป็นทีมร่วมเมืองของทัพปืนใหญ่ ที่ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน

ล่าสุดมีข่าวคราวความเคลื่อนไหวรายงานว่า อาร์เซน่อล ได้ส่งตัว ตอร์เรร่า พร้อมทั้งเงินกว่า 55 ล้านยูโร เพื่อเป็นค่าตัวให้กับ วลาโฮวิช โดยหวังว่าทัพ ฟิออเรนติน่า อาจจะให้ความสนใจในดีลนี้ก็เป็นได้

สื่อดังยังรายงานต่อด้วยว่า อาร์เซน่อล ประเมินไว้ว่า วลาโฮวิช มีค่าตัวราวๆ 70 ล้านยูโร ซึ่งพวกเขาเชื่อว่าข้อเสนอที่ยื่นให้ดังกล่าวนั้น จะเพียงพอที่ทาง ฟิออเรนติน่า จะยอมรับอย่างแน่นอน เพราะทาง ตอร์เรร่า ในเวลานี้ก็เป็นนักเตะที่เล่นให้กับ วิโอล่า ยืมตัวไป ซึ่งทาง ฟิออเรนติน่า เองก็ให้ความสนใจอยู่ด้วย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ วลาโฮวิช นั่นเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ถึงแค่เดือน มิถุนายน 2023 นี้ และเจ้าตัวก็เลือกที่จะปฏิเสธไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมด้วย ทำให้โอกาสที่ทัพ ม่วงมหากาฬ จะปล่อยขายดาวยิงรายนี้มีความเป็นไปได้สูงมากทีเดียว

สนับสนุนบทความข่าวโดย ufabet